Tin mới

Con chung của Lý Á Bằng và Vương Phi khoe vóc dáng tuổi 15 đẹp mướt mắt

Thứ năm, 24/03/2022, 09:47 (GMT+7)

Tuy mới 15 tuổi nhưng Lý Yên không ngại ngần khoe sắc vóc tuổi 15 đầy quyến rũ, gợi cảm nhưng có phần trưởng thành sớm hơn so với tuổi.

Lý Yên là con gái chung của Lý Á BằngVương Phi, mặc dù cả hai đã đường ai nấy đi song tài tử Tiếu Ngạo Giang Hồ và vợ cũ vẫn dành thời gian để cùng chăm sóc cho con gái. Có mẹ và bố đều là người nổi tiếng nên cuộc sống Lý Yên cũng được nhiều người chú ý hơn. Từ một cô bé có dị tật trên mặt, ái nữ nhà Lý Á Bằng ở tuổi 15 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Con gái Lý Á Bằng và Phương Phi ngày nhỏ (Ảnh internet)
Con gái Lý Á Bằng và Phương Phi ngày nhỏ (Ảnh internet)

Mới đây, con gái Vương Phi khoe ảnh diện bikini khoe vóc dáng đầy quyến rũ, gợi cảm ở tuổi 15. Dưới phần bình luận, dân tình nức nở khen ngợi, nhất là vòng eo "siêu thực" của Lý Yên. Do có khuyết điểm trên mặt nên từ nhỏ Lý Yên đã rất chú ý về ngoại hình, có thể nói cô bé có gu thời trang cá tính, tự tin giống mẹ.

Lý Yên khoe sắc vóc đỉnh cao ở tuổi 15
Lý Yên khoe sắc vóc đỉnh cao ở tuổi 15
Con chung của Lý Á Bằng và Vương Phi khoe vóc dáng tuổi 15 đẹp mướt mắt - Ảnh 1
Con chung của Lý Á Bằng và Vương Phi khoe vóc dáng tuổi 15 đẹp mướt mắt - Ảnh 2

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc của con gái Lý Á Bằng khi cô có nhiều vết sẹo do phẫu thuật hở hàm ếch. Đến nay, Lý Yên đã có hơn 10 lần phẫu thuật hở hàm ếch nhưng nhan sắc vẫn chưa thể hoàn thiện như bình thường. Nếu như không bị hở hàm ếch, chắc chắn cô bé sẽ là một mỹ nhân Cbiz trong tương lai.

Con chung của Lý Á Bằng và Vương Phi khoe vóc dáng tuổi 15 đẹp mướt mắt - Ảnh 3

Đáng chú ý, vì con gái mà Lý Á Bằng đã lập cả một quỹ Từ thiện để giúp đỡ các em nhỏ không may mắn bị hở hàm ếch, đồng thời đây cũng là cách giúp con gái có thể vượt qua được mặc cảm về ngoại hình. Hiện những thông tin về Lý Yên vẫn thường xuyên được dân tình quan tâm, cập nhật.

Con chung của Lý Á Bằng và Vương Phi khoe vóc dáng tuổi 15 đẹp mướt mắt - Ảnh 4
Con chung của Lý Á Bằng và Vương Phi khoe vóc dáng tuổi 15 đẹp mướt mắt - Ảnh 5

Lý Á Bằng sau khi chia tay Vương Phi đã sớm tìm được cho mình cuộc sống mới bên bạn gái kém anh nhiều tuổi. Hiện tại bạn gái đã mang thai con trai với Lý Á Bằng, cả hai cũng rục rịch chuẩn bị cho đám cưới khi bị bắt gặp đi chụp ảnh ở studio.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news