Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị 'bạo hành' tại nhà, bất ngờ danh tính người hành hung

Chủ nhật, 15/03/2020, 10:02 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngoc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ đoạn video "bóc phốt" ekip của mình. Trong đoạn video này, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn trêu chọc chàng makeup của mình khi để đầu bết.

Ninh Dương Lan Ngọc "bóc phốt" makeup của mình trên trang cá nhân

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã bị anh makeup của mình đập con gấu bông vào người khiến cô nàng khổ sở. Cuộc vui đùa của cả hai đã khiến không ít người bày tỏ sự thích thú của mình.

Hầu hết các ý kiến đều thích thú về độ dễ thương, lầy lội của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu 3". Tuy nhiên cũng có một số fan lên án vì sự hung dữ của anh chàng makeup với thần tượng của mình.

Người hâm mộ bình luận dưới bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh chụp màn hình.

Những năm gần đây, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trong các nghệ sĩ showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh khiết, nàng "Ngọc nữ" còn khiến nhiều người thích thú với tính cách hài hước, lầy lội của mình. Cô thường xuyên đăng tải chia sẻ ảnh thường ngày và"bóc phốt" bạn bè, ekip trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người thích thú.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp khiến fan mê mẩn. Ảnh FBNV

Không chỉ tham gia các chương trình gameshow mà Ninh Dương Lan Ngọc còn lấn sân sang làm diễn viên và đạt thành công ở rất nhiều phim như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3,...

Sự nghiệp ngày càng thành công, về đời tư, Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Dù liên tục bị chỉ ra rõ mồn một chuyện hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng trong mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news