Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi 'dấu vết' liên quan đến Chi Dân hậu tin đồn bí mật chia tay

Thứ sáu, 20/11/2020, 22:06 (GMT+7)

Giữa nghi vấn bí mật chia tay, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị soi xuất hiện ở nhà Chi Dân khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trong loạt ảnh mới được đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị phát hiện dấu hiệu giống ở nhà Chi Dân. Dù đã tận lực chụp ở góc tù nhưng nữ diễn viên vẫn không thể qua được con mắt của cư dân mạng.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh chụp ở cửa sổ hành lang.

Trong những bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng phát hiện chi tiết nền gạch và khung cửa sổ giống với căn nhà của Chi Dân.

Những dấu hiệu nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện ở nhà Chi Dân.

Dù nhiều lần bị tung bằng chứng thân mật và du lịch bên nhau, thậm chí cả hai còn bị quản lý đăng hình ảnh giường chiếu rải đầy hoa hồng và xếp tên của cả hai giống như phòng tân hôn khiến người hâm mộ càng khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Thế nhưng, người trong cuộc lại liên tục phủ nhận khiến khán giả rối não.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn khiến dân mạng hoang mang về mối quan hệ bí ẩn.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã làm dấy lên tin đồn cả hai bí mật "đường ai nấy đi" dù chưa từng được công khai.  Cụ thể, trong một bài viết, Ninh Dương Lan Ngọc "khoe người yêu" trên trang cá nhân và ẩn ý không muốn bị gán ghép nữa.

Thực tế, "người yêu" này của Ninh Dương Lan Ngọc chỉ là diễn viên Thùy Anh. Còn việc cô không muốn gán ghép nhiều người hâm mộ cho rằng, Ninh Dương Lan Ngọc đang không muốn bị gán tên mình với bạn trai tin đồn là ca sĩ Chi Dân.

Trong một bài viết mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bên hội bạn thân nhưng lại nói mình đang "ế". Điều này cũng ngầm khẳng định bản thân nữ diễn viên đang độc thân. Dù đây không phải lần đầu họ khẳng định mình độc thân nhưng dường như Ninh Dương Lan Ngọc muốn vạch rõ mối quan hệ với Chi Dân sau thời gian dài bị đồn yêu nhau. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news