Tin mới

Từng hợp tác với nhau, Ninh Dương Lan Ngọc lại có hành động phũ phàng với Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 19/11/2020, 10:25 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại mà 'rao bán' người bạn thân thiết bao năm qua của mình.

Ninh Dương Lan NgọcNgô Kiến Huy là hai nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt. Dù bị gọi là 'thánh phá hit' nhưng Lan Ngọc đã có dịp hợp tác cùng Ngô Kiến Huy để ra mắt 'đứa con' chung là ca khúc Muốn một lần thất tình.

Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy từng hợp tác âm nhạc với nhau. Ảnh: Internet

Không những cùng hợp tác trong công việc, hai nghệ sĩ còn thường có những khoảnh khắc nhí nhảnh, trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc nhí nhố tạo dáng cùng Ngô Kiến Huy với phụ kiện là chiếc mũ len vô cùng đáng yêu.

Để minh họa cho bức hình ngộ nghĩnh này, Lan Ngọc cũng không ngần ngại 'rao bán' người bạn 'ế' của mình bằng giọng điệu đáng yêu không kém khiến người hâm mộ thích thú.

Ninh Dương Lan Ngọc quyết 'rao bán' người bạn ế của mình. Ảnh: FBNV

Hiện nay, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng. Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng tỏa sáng trên màn ảnh Việt khi trở thành "ngọc nữ" thế hệ tiếp theo của màn ảnh Việt, kế cận Tăng Thanh Hà thì Ngô Kiến Huy lại gặt hái nhiều thành công trong vai trò MC song song với sự nghiệp ca hát vốn đã thành công xưa nay.

Dù thành công như vậy trong sự nghiệp nhưng cả hai hiện vẫn chưa từng thông báo về ý định muốn kết hôn. Ninh Dương Lan Ngọc trong suốt thời gian qua vướng nghi vấn hẹn hò với Chi Dân khi người hâm mộ phát hiện cả hai diện đồ đôi, cùng nhau du lịch với nhóm bạn hay du lịch riêng với nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm này trước công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi vấn hẹn hò Chi Dân. Ảnh: Internet

Còn với Ngô Kiến Huy, sau khoảng thời gian chia tay với Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp khác của làng giải trí như diễn viên Sam, ca sĩ Kim Thành, hotgirl Ribi Sachi. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời đồn, nam ca sĩ cũng chưa từng lên tiếng khẳng định về mối quan hệ tình cảm với bất kỳ người đẹp nào.

Từ sau khi chia tay với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news