Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mê mẩn với nội y xuyên thấu

Thứ năm, 23/02/2023, 19:00 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mê mẩn với nội y xuyên thấu nhưng hành động của anh thợ làm tóc mới khiến cư dân mạng ghen tỵ.

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc tung hậu trường buổi quay hình đầy quyến rũ. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" diện nội y xuyên thấu khoe sắc vóc nuột nà và vòng một gợi cảm. Ai nấy cũng phải trầm trồ trước nhan sắc quá đỗi ngọt ngào, gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc: "Có nét đẹp tự nhiên thật sự, vừa có duyên, vui vẻ và hài hước nữa chứ, đúng là chị Ngọc; Đẹp xuất sắc Ngọc ơi; Ai đẹp lại nổi Ninh Dương Lan Ngọc của tôi...".

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mê mẩn trong nội y xuyên thấu. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mê mẩn trong nội y xuyên thấu. Ảnh internet

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc vô tư để anh thợ chỉnh lại mái tóc nhanh chóng khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, người này đã vô tình chỉnh tóc của Ninh Dương Lan Ngọc vào đúng vị trí tế nhị khiến dân tình không khỏi ghen tỵ: "Tôi hơi ghen với tay ông làm tóc rồi nhé; Bàn tay của ông thợ chỉnh tóc kìa...".

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mê mẩn với nội y xuyên thấu - Ảnh 1
 

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên trẻ của màn ảnh Việt. Cô là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về diễn xuất khi góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền hình lớn với Doanh thu phòng vé lên đến trăm tỷ.

Bàn tay của anh thợ chỉnh tóc khiến cư dân mạng không thể ngồi yên. Ảnh internet
Bàn tay của anh thợ chỉnh tóc khiến cư dân mạng không thể ngồi yên. Ảnh internet

Không chỉ sự nghiệp diễn xuất còn lên hương mà nữ diễn viên còn tham gia nhiều show truyền hình. Với tính cách hài hước, nhí nhảnh cùng sự lăn xả của mình, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và là một trong những mỹ nhân đắt show hiện nay.

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mê mẩn với nội y xuyên thấu - Ảnh 2
 

Cũng từ đó mà thấy được mức thu nhập không hề nhỏ của Ninh Dương Lan Ngọc. Cô nàng cũng sở hữu nhà, xe và loạt đồ hiệu đắt đỏ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu một chiếc xe hơi gần 2 tỷ đồng.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, làm bà chủ một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng sở hữu ít nhất 2 can nhà riêng với diện tích rộng rãi, khang trang.

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mê mẩn với nội y xuyên thấu - Ảnh 3
 

Hơn nữa, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân Việt có gu thời trang được đánh giá cao và đồng thời cũng là tay chơi đồ hiệu không kém sao Việt nào trong giới showbiz. Riêng năm 2019, mỹ nhân sinh năm 1990 đã khiến dân mạng trầm trồ khi thưởng cho bản thân những chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news