Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy gợi cảm, thân mật bên trai đẹp

Thứ sáu, 15/11/2019, 10:29 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc lộ khoảnh khắc được trai đẹp ôm ấp khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện váy gợi cảm được trai đẹp ôm ấp thân mật. Người con trai đó không ai khác là ca sĩ Quốc Thiên. Cả hai tình tứ, đung đưa theo điệu nhạc.

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc và Quốc Thiên đang tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây chỉ là khoảnh khắc cả hai vui vẻ trong đám cưới của đồng nghiệp.

Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1990 dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại cùng một địa điểm. Tuy nhiên, cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận cũng như phủ nhận tin đồn hẹn hò này.

Trước đấy, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị đồn hẹn hò với S.T Sơn Thạch. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho hay, cô và cựu thành viên nhóm 365 chỉ là bạn bè thân thiết trong showbiz.

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Dù mang danh "ngọc nữ" nhưng tính cách của cô nàng hoàn toàn trái ngược. Một nữ diễn viên siêu lầy và bắng nhắng, vui vẻ. Cô được mệnh danh là "thánh phá hit". Sự nghiệp thăng hoa nhưng Lan Ngọc lại là người khá kín tiếng trong đời tư. Đến nay, bạn trai thật sự của nữ diễn viên là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news