Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi vì đăng ảnh tế nhị của Jun Phạm

Thứ năm, 14/11/2019, 14:45 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi đăng ảnh Jun Phạm hồn nhiên thay đồ trước mặt.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh Jun Phạm thay đồ ngay trước mặt mình cùng lời than thở: "Jun Phạm ơi, anh có coi em là con gái không". Kèm theo đó là hình ảnh cựu thành viên nhóm 365 đang mặc quần.

Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi khi đăng ảnh Jun Phạm thay đồ. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng khiến cư dân mạng tranh cãi. Một số người cho rằng, Ninh Dương Lan Ngọc đang làm lố khi đăng bức ảnh này lên mạng xã hội vì dù sao Jun Phạm cũng là người của công chúng cần giữ hình ảnh: "Mình đang tự hỏi tại sao chị ấy có thể đăng lên những hình ảnh này. Chị đừng hỏi Jun có coi chị là con gái không mà nên hỏi lại mình là chị có coi Jun là người của công chúng không"; "Em nghĩ chị không nên đăng bức ảnh tế nhị này lên mạng xã hội"...

Nhiều cư dân mạng tranh cãi về bức ảnh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng bức ảnh không có gì nghiêm trọng và chỉ mang tính chất vui vẻ. Được biết, ngoài đời, Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Phạm là những người bạn thân thiết với nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Dù mang danh "ngọc nữ" nhưng tính cách của cô nàng hoàn toàn trái ngược. Một nữ diễn viên siêu lầy và bắng nhắng, vui vẻ. Cô được mệnh danh là "thánh phá hit". Mỗi bản hit nào qua giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc đều "banh nóc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news