Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc hành xử văn minh khi đàn em trong nghề bị fan ngó lơ

Chủ nhật, 02/10/2022, 16:19 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc hành xử văn minh khi đàn em trong nghề bị fan ngó lơ ở sự kiện.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip hậu trường của một sự kiện. Theo đó, khi Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đứng chụp ảnh có rất nhiều fan vây quanh nhưng tuyệt nhiên chỉ réo tên của Lan Ngọc mà không đả động đến Kaity Nguyễn. Ngay lập tức Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng tinh tế ra hiệu và chỉ tay về phía Kaity Nguyễn nhằm ám chí fan hãy gọi luôn cả tên đồng nghiệp của mình chứ đừng nên gọi tên cô không. Sau đó, các fan cũng hiểu được ngụ ý của Lan Ngọc và đã gọi luôn cả tên Kaity Nguyễn.

Ninh Dương Lan Ngọc cùng Kaity Nguyễn dừng lại giao lưu với fan. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc cùng Kaity Nguyễn dừng lại giao lưu với fan. Ảnh internet

Cách hảnh xử văn minh của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho đàn em nhận "cơn mưa lời khen": "Lan Ngọc xứng đáng điểm 10; Không hổ danh là ngọc nữ; Lan Ngọc ứng xử thông minh quá vừa đẹp mình vừa đẹp cho đàn em....".

Ninh Dương Lan Ngọc được công chúng biết đến sau khi tham gia bộ phim điện ảnh "Cánh đồng bất tận" với vai diễn ám ảnh. Chạm ngõ điện ảnh với vai diễn nặng ký, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhanh chóng bộc lộ được tài năng và trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón.

Ninh Dương Lan Ngọc ra hiệu để fan gọi tên Kaity Nguyễn. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc ra hiệu để fan gọi tên Kaity Nguyễn. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" sở hữu làn da căng bóng, khuôn mặt thon gọn và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Chẳng thế mà, Ninh Dương Lan Ngọc được ví như "ngọc nữ" của màn ảnh Việt suốt nhiều năm qua. Và không phụ tình yêu của khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp và thay đổi tích cực trong lối diễn xuất.

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành nữ chính của hàng loạt phim điện ảnh với Doanh thu khủng như: Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Tấm Cám chuyện chưa kể, Tèo em.... Ở bất kể vai diễn này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng luôn để lại ấn tượng với lối diễn xuất đa sắc thái, có chiều sâu cảm xúc. 

Ninh Dương Lan Ngọc hành xử văn minh khi đàn em trong nghề bị fan ngó lơ - Ảnh 1

Không chỉ vậy, với niềm đam mê ca hát bất tận, dù được gọi là thánh phá hit nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn mạnh dạn và tự tin cho ra mắt MV đầu tay của mình và nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.

 Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc đã có trong tay sự nghiệp đồ sộ không phải ngôi sao nào cũng có được. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn đắt show quảng cáo, truyền hình. Chính vì vậy, nữ diễn viên hiện đang sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khá lận đận. Nữ diễn viên từng trải qua hai cuộc tình thất bại với La Thành và Minh Luân. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn dính nghi vấn chia tay ca sĩ Chi Dân sau thời gian bí mật hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news