Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thể trạng suy sụp, không ngại lên tiếng tố cáo người đồng nghiệp thân thiết

Thứ ba, 20/09/2022, 16:51 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ tình trạng thể lực suy sụp, không đi nổi, sự thật đằng sau khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến Cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm vật vã trên ghế dài. Trong hình, nữ diễn viên thể hiện rõ sự mệt mỏi, không còn sức lực và cần có thời gian để nghỉ ngơi.

Ninh Dương Lan Ngọc là 'ngọc nữ' màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc là "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi chuyện về thể trạng của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được sáng tỏ ngay sau đó với dòng chia sẻ của nữ diễn viên. Cô còn lên tiếng tố cáo hành động "ép người" của người đồng nghiệp thân thiết Tiến Luật. 

"Đi tập mà hành hạ khách hàng, ép tập quá nặng không còn sức, suy sụp bước đi không nổi. Không dám nói là phòng tập của ông chú ít đi tập Nguyễn Tiến Luật", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Hình ảnh mới đây được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới đây được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ. Ảnh: Internet

Hóa ra, cô nàng vừa trải qua những giờ tập gym nặng nhọc trong phòng tập của đàn anh. Hình ảnh và chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho thấy cô nàng có chế độ luyện tập hà khắc như thế nào để có thể giữ được hình thể đẹp, đường cong cuốn hút như hiện tại. Cũng chính với sắc vóc đang sở hữu, Ninh Dương Lan Ngọc có thể khoe dáng trong mọi thiết kế, từ quyến rũ gợi cảm đến cá tính, mạnh mẽ, nữ diễn viên đều có màn hiện diện cực "chất".

Ninh Dương Lan Ngọc được ví là "ngọc nữ màn ảnh" khi không chỉ sở hữu diễn xuất phong phú, ấn tượng mà dung nhan, sắc vóc của cô còn khiến bao người trầm trồ. 

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thể trạng suy sụp, không ngại lên tiếng tố cáo người đồng nghiệp thân thiết - Ảnh 1

Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc đã có trong tay sự nghiệp đồ sộ không phải ngôi sao nào cũng có được. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn đắt show quảng cáo, truyền hình. Chính vì vậy, cô hiện đang sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khá lận đận. Nữ diễn viên từng trải qua hai cuộc tình thất bại với La Thành và Minh Luân. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn dính nghi vấn chia tay ca sĩ Chi Dân sau thời gian bí mật hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news