Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc hết hồn vì bị vây kín phải nhờ người giải nguy

Thứ năm, 13/02/2020, 09:09 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khi bị "biển người" vây kín mặc dịch bệnh virus corona trong một sự kiện.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp xuất hiện tại một sự kiện. Tại đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã bị khán giả vây kín, không lối thoát. Mặc dù tình hình dịch virus corona diễn biến phức tạp nhưng rất đông fan đã tụ tập để chào đón Lan Ngọc.

Trước tình cảm của công chúng, Ninh Dương Lan Ngọc cười hạnh phúc. Tuy nhiên, bị vây kín, bạn gái tin đồn của Chi Dân đã phải cầu cứu một người giúp mình ra khỏi đám đông.

Ninh Dương Lan Ngọc bị vây kín phải nhờ người giải nguy. Ảnh internet

Những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Nữ diễn viên được đánh giá là một trong những ngọc nữ của màn ảnh Việt. Không chỉ xinh đẹp, Lan Ngọc còn có lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc bội thu với "Cua lại vợ bầu" cùng Trấn Thành. Và đầu năm 2020, nữ diễn viên lại thắng đậm với "Gái già lắm chiêu 3" với Doanh thu 100 tỷ. Có thể thấy, sự nghiệp của cô đang ngày càng thăng tiến. Không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn là cái tên sáng giá tại các gameshow, event và quảng cáo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn liều lĩnh thử sức mình ở một vai trò hoàn toàn mới là ca sĩ.

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc khá lận đận. Trải qua mối tình tan vỡ, nữ diễn viên khá kín tiếng. Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news