Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm, khoe ảnh nóng bỏng, lão hóa ngược

Thứ tư, 12/02/2020, 14:43 (GMT+7)

Nữ MC, diễn viên xinh đẹp từng khiến Trường Giang dành cả thanh xuân để yêu, khiến fan nức nở vì khoe thân hình nóng bỏng.

Cách đây không lâu, nữ MC, diễn viên xinh đẹp từng khiến Trường Giang say đắm bất ngờ tung bộ ảnh với bikini. Dù đã là mẹ 3 con nhưng không thể phủ nhận nhan sắc nóng bỏng của Ốc Thanh Vân.

Mỹ nhân khiến Trường Giang say đắm khoe nhan sắc nóng bỏng. Ảnh internet

Sở hữu gương mặt tròn trịa, nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn, Ốc Thanh Vân luôn khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Có lẽ chính vì điều đó mà khi còn là sinh viên, Trường Giang đã yêu cô say đắm như bị 'bỏ bùa'.

Ông xã Nhã Phương từng cho biết, khi đó, hàng ngày, anh chỉ biết đứng lặng lẽ và ngắm nhìn Ốc Thanh Vân. Chuyện tình cảm của Trường Giang khiến nữ diễn viên bất ngờ vì cho đến tận khi cả hai đã có gia đình, nam danh hài mới thổ lộ bí mật này.

Trường Giang từng yêu say đắm nữ MC xinh đẹp này. Ảnh internet

Dù biết quá khứ Trường Giang từng yêu say đắm Ốc Thanh Vân nhưng Nhã Phương vẫn không hề để bụng. Cả hai bên vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Đến nay, Ốc Thanh Vân đã có một cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ bên chồng và ba con. Ngoài đi diễn, làm MC, tình cũ Trường Giang còn kinh doanh mỹ phẩm. Hiện, nữ diễn viên đang sở hữu căn biệt thự và khối tài sản không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news