Tin mới

Loạt ảnh chụp lén của Ninh Dương Lan Ngọc: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Chủ nhật, 12/12/2021, 16:54 (GMT+7)

Mặc dù là ảnh chụp lén, cố tình "dìm hàng" nhưng nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thuộc hàng "cực phẩm".

Là sao Việt tài năng và xinh đẹp, mọi động thái của Ninh Dương Lan Ngọc luôn trong tầm ngắm của công chúng. Nữ diễn viên không ít lần hớ hênh bị chụp lén nhưng nhan sắc vẫn "nghiêng nước nghiêng thành". Dù ngày càng nổi tiếng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn trung thành với nhan sắc tự nhiên, không chỉnh sửa.

Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" sở hữu làn da căng bóng, khuôn mặt thon gọn và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Chẳng thế mà, Ninh Dương Lan Ngọc được ví như "ngọc nữ" của màn ảnh Việt suốt nhiều năm qua. Và không phụ tình yêu của khán giả, bạn gái tin đồn của Chi Dân ngày càng xinh đẹp và thay đổi tích cực trong lối diễn xuất.

Dù ở góc chụp nào, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã đại thắng cùng đoàn phim "Gái già lắm chiêu 3" đạt Doanh thu hơn 100 tỷ đồng. Trước đó, Lan Ngọc đã cùng Trấn Thành "oanh tạc" phòng vé với "Cua lại vợ bầu". Năm qua là một năm thành công rực rỡ của Ninh Dương Lan Ngọc.

Không chỉ vậy, với niềm đam mê ca hát bất tận, dù được gọi là thánh phá hit nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn mạnh dạn và tự tin cho ra mắt MV đầu tay của mình và nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khá lận đận. Nữ diễn viên từng trải qua hai cuộc tình thất bại với La Thành và Minh Luân. Thời gian gần đây, Lan Ngọc dính nghi vấn hẹn hò Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ động thái im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news