Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc phát đi thông báo khẩn khi trở thành nạn nhân của hành động đáng lên án

Thứ hai, 06/12/2021, 18:30 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi bức xúc và nhanh chóng đưa ra thông báo khi chính cô trở thành nạn nhân của hành động đáng lên án và điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến những người hâm mộ của cô.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi bức xúc khi chính cô trở thành nạn nhân của trò lợi dụng hình ảnh đáng lên án.

Cụ thể, một tài khoản Zalo đã sử dụng hình ảnh và tên của Ninh Dương Lan Ngọc để lập group chat, trò chuyện với người hâm mộ với mục đích lừa đảo. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc mà ngay cả người hâm mộ của nữ diễn viên cũng đứng trước nguy cơ trở thành đối tượng bị lừa đảo.

Ninh Dương Lan Ngọc phát đi thông báo khẩn khi trở thành nạn nhân của hành động đáng lên án - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng cảnh báo người hâm mộ khi cô đang bị lợi dụng hình ảnh. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng cảnh báo người hâm mộ khi cô đang bị lợi dụng hình ảnh. Ảnh: FBNV

Ngay khi phát hiện sự việc này, phía Ninh Dương Lan Ngọc đã phát đi thông báo khẩn để cảnh báo với những người hâm mộ của mình. Đặc biệt, phía nữ diễn viên đã nhấn mạnh fan của mình cần hết sức cảnh giác trước thủ đoạn của nhóm người có hành động đáng lên án này.

"Thông qua trang fanpage chính thức, chúng tôi mong muốn cảnh báo các đối tượng đang có ý định thực hiện các hành vi mạo danh dừng tay trước khi có những biện pháp khác. Đồng thời cũng cung cấp thông tin đến FC, khán giả, người hâm mộ tránh bị lừa bởi những tài khoản giả mạo. KHÔNG NÊN TIN BẤT KÌ CÁC NỀN TẢNG, MXH NÀO NẾU KHÔNG ĐƯỢC CÔNG TY CHỦ QUẢN XÁC NHẬN", phía Lan Ngọc đanh thép tuyên bố.

Ninh Dương Lan Ngọc phát đi thông báo khẩn, dặn dò người hâm mộ của mình. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc phát đi thông báo khẩn, dặn dò người hâm mộ của mình. Ảnh: FBNV

Không chỉ riêng Ninh Dương Lan Ngọc mà thời gian vừa qua, nhiều sao Việt khác cũng lâm vào tình cảnh tương tự khi hình ảnh của mình bị đánh cắp hình ảnh với mục đích lừa đảo không ít người hâm mộ. Như Trấn Thành vừa qua cũng bị nhóm người xấu, lợi dụng hình ảnh với mục đích kinh doanh nước hoa kiếm lời và phải nhanh chóng lên tiếng cảnh báo fan của mình.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã gặp sự việc tương tự. Ảnh: FBNV
Trước đó, Trấn Thành cũng đã gặp sự việc tương tự. Ảnh: FBNV

Chính vì vậy, những người hâm mộ cần hết sức tỉnh táo và cảnh giác trước những thủ đoạn lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng ngày một tinh vi như hiện nay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news