Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cận không gian sống, khủng cỡ nào mà bao người 'chỉ biết ước'?

Chủ nhật, 16/04/2023, 16:22 (GMT+7)

Netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ trước không gian sống tiền tỷ của Ninh Dương Lan Ngọc . 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là cái tên nhận được quan tâm hàng đầu showbiz. Chăm chỉ đóng phim, tham gia gameshow, quay TVC... "ngọc nữ màn ảnh" sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là nghệ sĩ đắt show hàng đầu Vbiz
Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là nghệ sĩ đắt show hàng đầu Vbiz

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả trầm trồ khi khoe cận cảnh không gian sống. Được biết, đây là biệt thự mà nữ minh tinh tậu cách đây không lâu, có diện tích 200m2 tại vị trí đắc địa. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sau những ngày dài làm việc mệt mỏi thì nhà là nơi mà cô muốn trở về nhất, chình vì vậy mà cô không ngần ngại chi mạnh tay để trang hoàng tổ ấm.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cận không gian sống, khủng cỡ nào mà bao người 'chỉ biết ước'? - Ảnh 1
 
Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả trầm trồ khi khoe cận cảnh không gian sống đẳng cấp
Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả trầm trồ khi khoe cận cảnh không gian sống đẳng cấp

"Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi thì nhà là nơi mà Ngọc muốn trở về nhất. Nên đợt này Ngọc đã dồn mọi tâm huyết để có thể trang hoàng căn nhà có thể ấm cúng phù hợp với nhu cầu tiện ích cho mọi thành viên trong nhà", Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng.

Thông qua loạt ảnh mà nữ diễn viên đăng tải, ai nấy trầm trồ bởi sự sang xịn của nội thất. Biệt thự của Ninh Dương Lan Ngọc có gam màu chủ đạo là trắng sáng. Phần nội thất tuy tối giản nhưng vô cùng tiện nghi. Cô chủ yếu lấy ánh sáng từ thiên nhiên. Khu vực nhà tắm cũng được Ninh Dương Lan Ngọc đầu tư, trông không khác gì mộ khách sạn 5 sao. Không gian bếp rộng rãi, ngăn nắp giúp cô và gia đình quây quần.

Ninh Dương Lan Ngọc  không ngần ngại chi mạnh tay để trang hoàng tổ ấm
Ninh Dương Lan Ngọc  không ngần ngại chi mạnh tay để trang hoàng tổ ấm

Là người yêu thiên nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc trồng nhiều cây xanh ở khu vực trước sân nhà. Cô không quên tạo nên sự lung linh vào buổi tối bằng chuỗi bóng đèn vàng. Ở phần bình luận bài viết, netizen để lại sự ngưỡng mộ trước không gian sống tiền tỷ của Ninh Dương Lan Ngọc. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cận không gian sống, khủng cỡ nào mà bao người 'chỉ biết ước'? - Ảnh 2
 

Ở độ tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh. Sắc vóc của cô nàng ngày càng thăng hạng, cùng với đó là gu thời trang đẳng cấp. Cách đây không lâu khi chia sẻ hình ảnh diện bikini, "ngọc nữ" vô tình vướng tin đồn mới sinh con, song cô phải lên tiếng phủ nhận. 

Hình ảnh khiến Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn mới sinh con
Hình ảnh khiến Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn mới sinh con

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news