Tin mới

Hết khoe ảnh chốn riêng tư, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây xôn xao với khoảnh khắc trong xế sang

Thứ sáu, 02/04/2021, 09:50 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục khiến fan xôn xao khi khoe ảnh mới trong xế sang với một chi tiết vô cùng đặc biệt.

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục khiến fan xôn xao, đứng ngồi không yên với bức ảnh chụp trong chiếc xế sang. Điều khiến CĐM xôn xao không phải là nhan sắc bởi lẽ lần này, Lan Ngọc cũng chẳng chụp dung mạo của mình mà chỉ khoe bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương khủng.

Bức ảnh gây xôn xao của Ninh Dương Lan Ngọc với chiếc nhẫn kim cương khủng. Ảnh IGNV
Bức ảnh gây xôn xao của Ninh Dương Lan Ngọc với chiếc nhẫn kim cương khủng. Ảnh IGNV

Chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được Ninh Dương Lan Ngọc đeo ở ngón áp út. Thậm chí, nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" còn để hẳn icon trái tim hướng về phía chiếc nhẫn.

Ngay lập tức, các fan của Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng nữ diễn viên đã chính thức nhận lời cầu hôn bạn trai. Trước đó trong một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đeo chiếc nhẫn này. Dường như, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang cố tình ẩn ý chuyện đã có bạn trai và chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng tổ ấm mới. 

Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng khi khoác lên mình bộ váy cô dâu. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng khi khoác lên mình bộ váy cô dâu. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc còn ẩn ý đăng ảnh mặc áo cô dâu khiến fan bán tín bán nghi. Mặc dù biết rằng đây chỉ là hình ảnh quảng cáo nhưng cũng có thể là dấu hiệu cho thấy nữ diễn viên đã sẵn sàng tinh thần cho một đám cưới không còn xa vời.

>> Xem thêm: Hot girl Cà Mau vô tư 'thả thính' bất chấp khắp cõi mạng hậu ồn ào tình ái với thiếu gia bạc tỷ Phan Thành

Tuy nhiên, là người kín tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc chưa bao giờ công khai hay nói về chuyện tình yêu của bản thân. Trước đây, nữ diễn viên từng công khai hai mối tình là Minh Luân và La Thành. Tuy nhiên, chuyện tình kết thúc không mấy êm đẹp và ngọt ngào.

Ninh Dương Lan Ngọc từng dính vận đen khi bị hiểu lầm là nhân vật trong clip phòng the. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc từng dính vận đen khi bị hiểu lầm là nhân vật trong clip phòng the. Ảnh internet

Sau 2 mối tình thất bại, Ninh Dương Lan Ngọc khá kín kẽ và cẩn trọng trong chuyện tình yêu. Nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Tháng 4/2018, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò khi bức ảnh hai người cùng đi xem phim, ăn tối được lan truyền trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân còn nhiều lần bị các thám tử mạng soi ra đi du lịch cùng nhau. 

>> Xem thêm: Học theo Ngọc Trinh, Tiktoker Lê Bống dùng tiền để gây sự chú ý: Tuyên bố chuyển khoản cho những ai like ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc trong veo ở tuổi 30. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc trong veo ở tuổi 30. Ảnh FBNV

Sau hơn 2 năm dính nghi vấn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại tiếp tục bị nghi đã âm thầm chia tay khi thời gian gần đây không còn có tương tác với nhau nhiều. Nếu quả thật đã chia tay Chi Dân thì người bạn trai bí ẩn hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan không khỏi tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news