Tin mới

Tình mới của Minh Luân áp lực khi công khai, thái độ bất ngờ với người yêu cũ của bạn trai

Thứ tư, 31/03/2021, 15:21 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng trong đời tư, lần hiếm hoi bạn gái Minh Luân đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm với người yêu nổi tiếng.

Sau khi kết thúc mối tình bí mật với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Luân rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời tư. Cách đây không lâu, nam diễn viên bất ngờ công khai bạn gái mới kém 8 tuổi xinh như hoa hậu

Được biết, bạn gái của Minh Luân từng là ca sĩ được khán giả yêu mến với biệt danh "thiên thần Bolero" khi tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018 và đạt thành tích Top 4 chung cuộc. Minh Luân chia sẻ đã gắn bó với bạn gái mới được 2 năm và rất hiếm khi Minh Luân công khai tình cảm của mình.

Minh Luân tình tứ bên bạn gái mới. Ảnh FBNV
Minh Luân tình tứ bên bạn gái mới. Ảnh FBNV

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Minh Luân lần hiếm hoi sánh đôi với bạn gái. Không chỉ được chú ý với nhan sắc xinh đẹp mà Thiên Hương còn gây bất ngờ với những chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai nổi tiếng.

Theo chia sẻ của Thiên Hương, cô gặp gỡ và áp lực sau khi công khai chuyện tình cảm với Minh Luân bởi bạn trai là người nổi tiếng và có nhiều lùm xùm tình ái trong quá khứ với nhiều mỹ nhân Việt. Thiên Hương cho biết trước đó mình có làm việc với Minh Luân từ năm 2018 nhưng chỉ trên mối quan hệ bạn bè vì cả hai lúc đó đang có những mối tình riêng. Mãi đến đầu năm 2020, cả hai mới chính thức khẳng định mối quan hệ yêu nhau. 

Thiên Hương không soi mói chuyện quá khứ của bạn trai. Ảnh FBNV
Thiên Hương không soi mói chuyện quá khứ của bạn trai. Ảnh FBNV

Thiên Hương cho biết mình là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, không công khai là để tránh bị soi mói. Cô muốn được làm chính mình thậm chí là muốn gặp gỡ bạn bè và ăn uống vỉa hè một cách thoải mái nhất mà không bị  chú ý. Nhưng sau khi công khai thì phải giữ hình ảnh đẹp nhất trong lòng mọi người để tránh những thị phi không đáng có.

Nói về con người của bạn trai, Thiên Hương cho biết: "Bạn trai tôi là người luôn dành sự quan tâm và yêu thương gia đình. Anh ấy rất tâm lý và biết suy nghĩ đến cảm xúc của bạn gái, đó cũng chính là lí do mà tôi chọn anh Luân".

Cả hai rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh FBNV
Cả hai rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh FBNV

Đặc biệt, cô còn khẳng định rằng soi mói chuyện quá khứ của bạn trai và cô cô muốn bạn trai của thời điểm hiện tại. 

"Những lùm xùm về người yêu cũ anh đã chia sẻ với tôi từ lúc trước khi yêu nhau rồi cho nên đến lúc hẹn hò thì tôi thấy chuyện cũ rất bình thường. Chúng tôi đã là bạn trước khi yêu nên thấu hiểu đối phương đến mức tối đa", Thiên Hương chia sẻ đồng thời khẳng định sẽ thông báo tin vui đến mọi người khi nào có thời gian chính xác. 

Được biết, trong quá khứ, Minh Luân từng vướng tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, từ trước đến nay, Lan Ngọc vẫn chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên này. Điều đáng nói là năm 2018, trên sóng truyền hình, Minh Luân bất ngờ bày tỏ với Ninh Dương Lan NGọc khi chia sẻ mình còn tình cảm với "nàng Cám" và gửi cả lời nhắn "anh yêu em" cho cô. Động thái này khiến nhiều người bất ngờ về việc thẳng thắn công khai xin lỗi và ngỏ lời muốn "nối lại tình xưa" của anh.

Minh Luân từng thừa nhận cùng Ninh Dương Lan Ngọc có mối quan hệ hẹn hò. Ảnh Internet
Minh Luân từng thừa nhận cùng Ninh Dương Lan Ngọc có mối quan hệ hẹn hò. Ảnh Internet

Điều đáng nói là hồi tháng 5/2018, Minh Luân đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người nghi ngờ  Ninh Dương Lan Ngọc đang có tình ý với Chi Dân. Thậm chí anh còn tiết lộ rằng chính đêm Lan Ngọc bị chụp ảnh đi chơi với Chi Dân thì cô đã không nghe điện thoại của anh và rồi hôm đó cặp đôi cãi vã nhau dẫn đến chia tay. Từ đó đến nay, mối tình của họ vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Minh Luân khẳng định thời điểm đó, anh và Lan Ngọc vẫn đang yêu nhau nhưng anh đã bị sốc khi bạn gái thay đổi bất ngờ và không nhận được một lời giải thích nào. Tuy nhiên giờ đây họ vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp và lâu lâu họ vẫn hỏi thăm nhau qua tin nhắn điện thoại. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thành công với sự nghiệp và vẫn vướng tin đồn tình cảm với Chi Dân thì Minh Luân chuẩn bị kế hoạch về chung một nhà với bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news