Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh hôn đại gia: Danh tính mới ngã ngửa

Thứ hai, 09/03/2020, 11:11 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh chu môi hôn đại gia sở hữu khối tài sản khủng, danh tính người này mới khiến cư dân mạng ngã ngửa.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh chu môi hôn "người tình". Khi biết được danh tính người này, cư dân mạng mới ngã ngửa. Người này không ai khác chính là Chi Pu - nữ đại gia của showbiz Việt. Cả hai gây ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, một chín một mười.

Ninh Dương Lan Ngọc hôn "người tình" đại gia đắm đuối. Ảnh internet

Được biết, trong showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc và "người tình" đại gia này có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên hội ngộ cùng nhau. Cả Chi Pu và Lan Ngọc đều là hai nữ đại gia ngầm trong showbiz khi sở hữu biệt thự, siêu xe và núi hàng hiệu.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò với Chi Dân, thậm chí là còn bị nghi ở chung nhà với nam ca sĩ. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Gái gà lắm chiêu" vẫn chưa một lần lên tiếng về thông tin này.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Luôn giấu kín chuyện tình cảm nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại là cô gái sống khá cởi mở, và lầy nhất nhì showbiz. Ngoài chinh phục khán giả ở lĩnh vực điện ảnh, bạn gái Chi Dân còn được biết đến với tên gọi "Thánh phá hit".

Mặc dù sở hữu giọng hát banh nóc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tự tin khi cho ra mắt MV riêng của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khẳng định không có ý đồ lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc mà chỉ làm cho vui như một món quà dành tặng fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news