Tin mới

Ngô Kiến Huy công khai 'đứa con' tinh thần mới sau ồn ào với em gái Thanh Thảo

Thứ hai, 09/03/2020, 09:02 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy chính thức cho ra mắt "đứa con" tinh thần mới sau thời gian thành công với "Truyền thái y" và loạt ồn ào với em gái Thanh Thảo.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chính thức giới thiệu đến khán giả "đứa con" mới của mình mang tên "Lỗi của anh". Sau thành công "Truyền thái y", tình cũ Khổng Tú Quỳnh chính thức cho ra mắt "đứa con" tiếp theo với hi vọng sẽ trở thành bản hit đình đám.

Tuy nhiên, ngay sau khi giới thiệu ca khúc này, Ngô Kiến Huy đã chính thức thông báo lùi ngày ra mắt vì một số yếu tố khách quan: "Do tình hình khách quan nên ca khúc “Lỗi của anh” dự kiến sẽ ra mắt vào 8h30 sáng nay 08.03 sẽ được dời lại vài ngày, Huy rất xin lỗi về sự bất tiện này đặc biệt đến những ai đã yêu thích và đang trông chờ “Lỗi của anh”.

Chia sẻ của tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến fan hụt hẫng vì đang ngóng chờ "đứa con" mới của nam ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự thông cảm với Ngô Kiên Huy.

Ngô Kiến Huy là nam ca sĩ có đường tình ái không ít ồn ào. Ở thời điểm mới vào nghề, chàng Bắp được ca sĩ Thanh Thảo dìu dắt. Cũng chính vì vậy, giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo đã có mối lương duyên đầy tai tiếng. Khi Thụy Anh mang thai thì Ngô Kiến Huy một mực chối bỏ, cho rằng mình bị gài bẫy. Từ đó đến nay, nam ca sĩ chưa một lần gặp con trai do Ca sĩ Thanh Thảo đang nuôi dưỡng.

Sau đó, Ngô Kiến Huy hứng chịu không ít chỉ trích. Đúng lúc khó khăn nhất, Khổng Tú Quỳnh đã ở bên và động viên nam ca sĩ. Mối tình kéo dài được 8 năm và chia tay trong nuối tiếc.

Gần đây, Ngô Kiến Huy dính không ít nghi vấn hẹn hò với loạt mỹ nhân trong showbiz. Tuy nhiên, nam ca sĩ đều chọn cách im lặng. Theo chia sẻ của tình cũ Khổng Tú Quỳnh, sắp tới, nam ca sĩ sẽ cho ra nhiều sản phẩm mới và chất lượng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news