Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình 'vỡ mộng' về hình tượng ngọc nữ màn ảnh

Thứ tư, 17/05/2023, 11:06 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô quá khác so với những hình ảnh mọi người thường thấy.

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ với hình ảnh khác xa vè lung linh thường thấy của "ngọc nữ màn ảnh". 

Theo đó, trong đoạn clip do một người dùng Tiktok chia sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc hiện diện tại nhà với bộ đồ ngủ thoải mái. Tại căn bếp của mình, nữ diễn viên bất ngờ hứng lên, nhảy một điệu nhạc với vũ đạo hài hước, động tác coa phần "lầy lội". Bị "quay lén" từ phía sau, thế nên những chuyển động của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu khiến ai cũng phải "cười nắc nẻ" vì quá sức hài hước khiến nhiều người "vỡ mộng" về hình ảnh ngọc nữ màn ảnh luôn gắn với cô nàng.

Đây không phải là lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc có màn tấu hài đầy bất ngờ như vậy. Trên MXH, nữ diễn viên thường xuyên đu trend, không ngại làm xấu mình để có những khoảnh khắc đầy giải trí gửi đến mọi người. Tính cách thân thiện, vui tươi của nữ diễn viên cũng lộ rõ thông qua những đoạn clip ngắn ngủi như thế này.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình 'vỡ mộng' về hình tượng ngọc nữ màn ảnh - Ảnh 1
 
Ninh Dương Lan Ngọc hài hước trong khoảnh khắc tại nhà riêng. Ảnh: Chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc hài hước trong khoảnh khắc tại nhà riêng. Ảnh: Chụp màn hình

Ninh Dương Lan Ngọc đang được xem là một trong những "nữ hoàng gameshow" khi có mặt trong rất nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow giải trí. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối nói chuyện sắc sảo thông minh, nữ diễn viên sinh năm 1990 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và đem lại sức hút không hề nhỏ cho các gameshow.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình 'vỡ mộng' về hình tượng ngọc nữ màn ảnh - Ảnh 2
 

Nói đến sự thành công, Ninh Dương Lan Ngọc còn được ví là "ngọc nữ màn ảnh" khi bỏ túi nhiều vai diễn, bộ phim truyền hình và điện ảnh chất lượng. Ở tuổi 34, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và là một trong những mỹ nhân đắt show hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news