Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ vóc dáng thật dưới clip quay lén dù than trời vì thân hình ngấn mỡ

Thứ ba, 10/08/2021, 10:22 (GMT+7)

Bất kể có bị 'bé mỡ' phá kén xuất hiện trên thân hình nhưng ở những video quay lén, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đẹp xuất sắc.

Vốn được gọi là 'ngọc nữ màn ảnh', Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu thân hình vạn người mê với vóc dáng chuẩn chình. Thế những cách đây không lâu, sau thời gian nghỉ dịch ở nhà, Ninh Dương cũng giống như Ngọc Trinh, Hari Won than trờ vì bị 'bé mỡ' xuất hiện. Không ít lần, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã lao đao vì sự tăng cân khiến thân hình mất đi vẻ đẹp mảnh mai.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ thân hình ngấn mỡ sau dịch. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc lộ thân hình ngấn mỡ sau dịch. Ảnh internet

Thế nhưng, mặc sự xuất hiện các ngấn mỡ, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Đặc biệt, trong đoạn clip bị 'người đi đường' quay lén thì mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn xinh đẹp, thân hình nuột nà đặc biệt thần thái của nữ diễn viên ít ai có thể bì kịp.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội đăng tải đoạn video được ghi lại cảnh quay lén Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại trường quay trước khi dịch bệnh diễn ra. Dù chất lượng video quay không được tốt, thậm chí còn ở khá xa nhưng vẫn không thể phủ nhận được nhan sắc không thể chê được của Ninh Dương Lan Ngọc. 

Đặc biệt, với cách quay của người đang quay lén thì nếu không cẩn thận chính chủ rất có thể rơi vào tính huống "thê thảm" trở thành "nấm lùn" trong các video không được chỉnh sửa như thế này. Thế nhưng, điểm cộng là Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không hề bị dìm nhan sắc thậm chí cô còn vui vẻ nhún nhảy trước ống kính máy quay.

Hình ảnh quay lén Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh quay lén Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh cắt từ clip.

Khi soi vào cận cảnh thì vùng bụng của Ninh Dương Lan Ngọc không hề kém sắn chắt chút nào mà với chiếc đầm lệch vai, bó sát, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ khoe vai trần quyến rũ mà thân hình thon gọn của cô cũng là điểm cộng trong mắt người hâm mộ.

Dù không sở hữu chiều cao như người mẫu nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại được đánh giá là mỹ nhân sở hữu thân hình cân đối, phong cách thời trang hiện đại, đa dạng. Nếu có xuất hiện bé mỡ nhưng việc lựa chọn trang phục khéo léo che khuyết điểm của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc cùng vóc dáng của cô nàng.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ vóc dáng thật dưới clip quay lén dù than trời vì thân hình ngấn mỡ - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc lộ vóc dáng thật dưới clip quay lén dù than trời vì thân hình ngấn mỡ - Ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc lộ vóc dáng thật dưới clip quay lén dù than trời vì thân hình ngấn mỡ - Ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc lộ vóc dáng thật dưới clip quay lén dù than trời vì thân hình ngấn mỡ - Ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên nổi đình đám nhiều năm gần đây. Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất trên màn ảnh, chiếm được sự yêu thích của khán giả từ truyền hình cho đến điện ảnh như Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,...mà cô nàng còn được nhiều thương hiệu nổi tiếng chọn làm gương mặt đại diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news