Tin mới

Sau MV 'Sóng gió', Jack cùng một loạt thành viên gặp 'bão tố' trong đời tư

Thứ ba, 10/08/2021, 09:20 (GMT+7)

Dường như MV 'Sóng gió' đã thực sự mang đến 'lời nguyền sóng gió' khi Jack, Thiên An và K-ICM đều gặp những ồn ào trong sự nghiệp.

Nếu ngẫm lại những gì ồn ào xảy ra với Jack trong thời gian vừa qua, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bộ ba nhân vật chính trong MV Sóng Gió hiện đều là nạn nhân của 'bão tố thị phi' trong suốt 2 năm vừa qua. 

Câu chuyện 'bùng binh tình ái' bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An của Jack hiện vẫn đang là đề tài khiến CĐM không khỏi xôn xao. 

Vốn được xem là giọng ca trẻ sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, Jack từng được ngầm ví với một Sơn Tùng thứ 2 trên lãnh địa Vpop dòng nhạc trẻ. 

Jack và những thị phi ồn ào nối tiếp

Còn nhớ thời điểm cuối năm 2020 khi MV Sóng Gió tạo thành hiện tượng sau nửa năm khuynh đảo khắp các BXH, Jack bất ngờ trở thành nhân vật nhận được nhiều sự chú ý khi tuyên bố rời khỏi công ty của K-ICM

Dường như mâu thuẫn giữa hai bên không được giải toả đã trở thành chủ đề bàn tán và tốn không ít giấy mực của báo giới. 

     >>Đọc thêm: Quốc bảo diễn xuất Châu Tấn gây ngỡ ngàng với diện mạo ở tuổi U50

Dù đã 'tan đàn xẻ nghé' nhưng sự nghiệp của Jack cũng như K-ICM vẫn được đặt lên bàn cân. 

Việc Jack không được phép sử dụng các ca khúc từng làm nên tên tuổi do thuộc bản quyền của công ty K-ICM gây nhiều tranh cãi. 

Jack và K-ICM thời kỳ còn thân thiết. Ảnh: Internet
Jack và K-ICM thời kỳ còn thân thiết. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại công ty mới chưa lâu, Jack bỗng nhiên vướng vào ồn ào nói xấu Sơn Tùng và gọi đàn anh thân thiết ViruSs là 'thằng'. 

Phía công ty của nam ca sĩ sau đó đã nhanh chóng đưa ra thư cảnh cáo phủ nhận mọi lời đồn cũng như có những biện pháp mạnh tay trước những thông tin không xác thực. 

Trong khi đó, Jack vẫn hoàn toàn im lặng mà chỉ âm thầm đăng ảnh tập trung làm nhạc. 

Sau khi ra mắt MV LAYLALAY vào tháng 4/2021, Jack tiếp tục im hơi lặng tiếng. 

7/8/221, Jack bất ngờ bị đăng đàn tố bắt cá nhiều tay và có con với nữ chính của MV Sóng Gió - Thiên An. 

Trước đó cả hai từng dính nghi vấn 'phim giả tình thật' nhưng ngay khi Thiên An lên tiếng, Jack thực sự đã rơi vào chuỗi thị phi  lớn nhất trong sự nghiệp của mình. 

Thiên An - từng bị chính fan Jack 'ném đá và tẩy chay'

Xuất hiện trong MV Sóng Gió của Jack như một 'nàng thơ' nhưng hình ảnh tiết lộ quan hệ thân thiết giữa Jack và Thiên An sau khi bị rò rỉ đã khiến Thiên An vấp phải sự phản đối kịch liệt từ những người hâm mộ Jack. 

Hình ảnh thân thiết của Thiên An và Jack sau khi đóng xong MV Sóng Gió vấp phải nhiều sự chỉ trích của fan. Ảnh: Internet
Hình ảnh thân thiết của Thiên An và Jack sau khi đóng xong MV Sóng Gió vấp phải nhiều sự chỉ trích của fan. Ảnh: Internet

Các fan của Jack đã lên án tẩy chay kịch liệt và gây áp lực khiến cho MV Sóng Gió trở thành sản phẩm hợp tác cuối cùng giữa cô và Jack. 

Thiên An cũng bị CĐM chỉ trích vì nghi vấn 'làm màu' thái quá khi được cho có một group riêng dành cho những người hâm mộ mình. 

Nhưng điều kiện vào group lại khá kỳ quặc khi phải inbox cho 2 người được cho là trợ lý của cô nàng 1 trong 4 thông tin gồm CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu hoặc thẻ sinh viên...

Chính điều này khiến Thiên An vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ Cộng đồng mạng

K-ICM tuột mất ánh hào quang trong chớp mắt

Còn nhớ thời điểm khi còn chung sân với Jack, K-ICM được xem là một trong những producer gây chú ý nhất thời điểm bấy giờ. 

Từng gây tiếng vang khi kết hợp cùng Đạt G trong ca khúc Buồn của Anh nhưng chỉ khi kết hợp cùng Jack, K-ICM mới được nhiều người biết tới.

K-ICM tụt mất ánh hào quang, thẳng tay xoá đi MV được xem là kỷ niệm buồn trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
K-ICM tụt mất ánh hào quang, thẳng tay xoá đi MV được xem là kỷ niệm buồn trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau ồn ào Jack rời công ty cũng như mâu thuẫn xảy ra, tin đồn bóc lột đã khiến cho danh tiếng của K-ICM bị ảnh hưởng nặng nề.

Dù vẫn tiếp tục chặng đường sự nghiệp với vai trò là một producer nhưng liên tục bị các antifan thả dislike hoặc bình luận tiêu cực dưới MV. 

Đáng chú ý nhất là sản phẩm đầu tiên mà K-ICM trở lại và hợp tác cùng Quang Đông đã tạo nên kỷ lục Vpop khi trở thành MV có số dislike khủng nhất, lên đến con số 1,4 triệu.

Nam producer mới đây cũng đã chính thức xoá đi MV này. 

Jack và K-ICM sau khi 'tan đàn xẻ nghé' đều không mấy gặp thuận lợi trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Jack và K-ICM sau khi 'tan đàn xẻ nghé' đều không mấy gặp thuận lợi trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Không chỉ MV Chỉ cần một lý do mà nhiều MV khác của K-ICM cũng nhận lương dislike bằng nửa lượt like. 

Rõ ràng so với thời kỳ hoàng kim còn hoạt động cùng Jack thì K-ICM hiện đang chịu tổn thất khá nhiều khi tên tuổi của anh không còn nhận được sự chú ý như xưa. 

Thậm chí khi bị dân tình khịa chuyện sao không xoá Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió luôn đi thì K-ICM cũng thách thức 'Lúc nào thích tớ sẽ xoá nhé'.

Dòng bình luận của K-ICM nhanh chóng bị dân tình lưu lại và nhận về nhiều sự chỉ trích. K-ICM cũng thừa nhận chuyện mình bị ghét bỏ vào năm 20 tuổi và ám chỉ trực tiếp giai đoạn tên tuổi của anh bị nhận 'gạch đá' từ Jack cũng như rất đông netizen.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An K-ICM