Tin mới

Khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp ồn ào vì nghi vấn clip phòng the, bạn trai tin đồn chốt 1 câu cực chất

Thứ tư, 03/03/2021, 08:48 (GMT+7)

Giữa lúc Ninh Dương Lan Ngọc khổ tâm vì bị vu oan vụ clip phòng the trên web đen thì bạn trai tin đồn ra mặt bảo vệ, hạ màn vở kịch ồn ào.

Bạn trai tin đồn lên tiếng bảo vệ Ninh Dương Lan Ngọc

Ngày 2/3, làng giải trí Việt xôn xao khi một trang web đen tung đoạn clip phòng the và gọi thẳng tên Ninh Dương Lan Ngọc trong tựa đề. Ngay lập tức, đoạn clip thu hút sự chú ý của dư luận, ai nấy không khỏi tò mò và hoài nghi về độ chính xác.

Bạn trai tin đồn lên tiếng bảo vệ Ninh Dương Lan Ngọc giữa ồn ào. Ảnh FBNV
Bạn trai tin đồn lên tiếng bảo vệ Ninh Dương Lan Ngọc giữa ồn ào. Ảnh FBNV

Không để thiên hạ bàn tán, Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức lên tiếng khẳng định người con gái trong clip trên không phải là mình. Không chỉ vậy, phía Ninh Dương Lan Ngọc còn khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra.

Trong lúc Ninh Dương Lan Ngọc đang khổ tâm vì bị lợi dụng làm xấu hình ảnh thì người tình tin đồn - ST Sơn Thạch ra mặt công khai bảo vệ và an ủi nữ diễn viên: "Em mạnh mẽ lắm. Anh luôn bên cạnh em, để ship đồ ăn ngon qua cho đỡ buồn nhé".

Ninh Dương Lan Ngọc và ST dính tin đồn hẹn hò từ lâu. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc và ST dính tin đồn hẹn hò từ lâu. Ảnh internet

Không chỉ vậy, bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc còn hạ màn vở kịch khi khẳng định rằng: "hững thông tin không đúng về Ngọc hay những bình luận, ảnh chế cợt nhả, tôi sẽ xóa thẳng tay, xóa Facebook luôn".

Được biết, Ninh Dương Lan dính tin đồn hẹn hò với ST khi cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau trong các sự kiện. Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" còn không ít lần mặc đồ của ST Sơn Thạch càng khiến dân tình tò mò về mối quan hệ này. Điều đáng chú ý hơn cả ST lại là bạn thân thiết của Chi Dân

Trước thông tin hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết cả hai chỉ là những người anh em thân thiết của nhau. 

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội suốt ngày hôm qua khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải lên tiếng. Ảnh internet
Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội suốt ngày hôm qua khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải lên tiếng. Ảnh internet

Không chỉ bạn trai tin đồn mà nhiều đồng nghiệp cũng đã lên tiếng an ủi Ninh Dương Lan Ngọc cũng như bày tỏ sự bức xúc trước việc làm của những kẻ lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng vào việc xấu. MC Trấn Thành nhắn nhủ đến Ninh Dương Lan Ngọc: "Thương!". Diễn viên Huỳnh Lập an ủi: "Cố lên nhé chị ơi, mọi người vẫn tin và thương chị".

Trưa ngày 2/3, mạng xã hội rần rần trước việc một trang web đen phát tán đoạn clip "giường chiếu" và công khai gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính. Điều đáng nói là thông tin trên trang này còn chỉ đích danh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cộng thêm với  thông tin giới thiệu dài.

Loạt ảnh cắt ra từ video nhạy cảm được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang được lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt thậm chí còn được rao bán với bản sao chép lại.

Nhiều sao Việt gửi lời an ủi Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Nhiều sao Việt gửi lời an ủi Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ thành công với lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim "Cánh đồng bất tận". Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành 'ngọc nữ màn ảnh Việt'. Mỹ nhân sinh năm 1990 trở thành cái tên vàng được các đạo diễn săn đón. Cô góp phần đã mang về Doanh thu tỉ đồng cho không ít bộ phim điện ảnh như "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu"....

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi ấn nút 'Share'

Từ câu chuyện của Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy vấn nạn của việc người nổi tiếng đứng trước nguy cơ bị lợi dụng. Trên thực tế, trong ngành giải trí cả ở Việt Nam và quốc tế có nhiều sao Việt trở thành nạn nhân của những chiêu trò này đặc biệt là khi ứng dụng deepfake ra đời. 

Deepfake là một công nghệ cho phép người dùng có thể chỉnh sửa khuôn mặt, khẩu hình của nhân vật trong video hoặc một bức hình nào đó bằng trí tuệ nhân tạo(AI) dựa trên nguyên lý của một số thuật toán mã nguồn mở.

Háy suy nghĩ thật kỹ trước khi nhấn nút share bất cứ một thông tin nào chưa có độ chính xác. Ảnh internet
Háy suy nghĩ thật kỹ trước khi nhấn nút share bất cứ một thông tin nào chưa có độ chính xác. Ảnh internet

Những đối tượng xấu thường lấy mặt của một nhân vật nổi tiếng ghép mặt với một ai đó vào clip là hoàn toàn có thể làm được bằng công nghệ "deep fake". Ứng dụng này đã khiến rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ vô cùng lo lắng và bất an, bởi thật khó chấp nhận khi cơ thể mình có thể bị đem ra thỏa mãn những mục đích xấu bất cứ khi nào.

Sự phát triển của công nghệ luôn là hai mặt của cuộc sống, nó vừa đem lại giá trị tích cực vừa lại là nỗi lo nếu như nó bị dùng vào mục đích xấu. Điều này cho thấy, công chúng nên bình tĩnh và có cái đầu lạnh khi tiếp nhận một thông tin thiếu tích cực, chưa có độ chính xác trước khi nhấn nút 'share - chia sẻ' hay bình luận, nhận xét về sự việc. Bởi lẽ, sức mạnh của MXH là ảnh hưởng vô cùng lớn không chỉ với người nổi tiếng mà với bất kỳ một ai,

Khi một thông tin không chính xác bị "share" và lan truyền với tốc độ nhanh chóng đồng nghĩa với việc bạn đã và đang dồn người khác vào con đường cùng, đối mặt với sự áp lực vô cùng lớn của dư luận. Chúng ta đều biết rằng chia sẻ là tốt, tuy nhiên,  nếu không thận trọng về cách chia sẻ, chúng ta có thể gây tổn thương cho người khác hoặc cho chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news