Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị kẻ xấu mạo danh

Thứ tư, 23/11/2022, 20:04 (GMT+7)

Là sao hạng A của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc không ít lần đau đầu với khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để làm việc sai trái.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng xuất chúng, nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn là cái tên lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất và các nhãn hàng. Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp.

Chính vì là một trong những mỹ nhân đắt giá hiện nay nên độ phủ sóng và sức ảnh hưởng của nữ diễn viên cũng vô cũng lớn. Do đó, không ít lần cô nàng vướng phải những biến từ trên trời ập xuống.

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị kẻ xấu mạo danh - Ảnh 1

Gần đây nhất, trên mạng xã hội bỗng nhiên lan truyền thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ký hợp đồng với các công ty quốc tế livestream và có mặt trong đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines. 

Ngay sau đó, trao đổi với Saostar, đại diện truyền thông của nữ diễn viên "Cô gái đến từ quá khứ" đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết tin đồn hoàn toàn sai sự thật bởi Ninh Dương Lan Ngọc không trực thuộc các công ty có hoạt động trên hay những lời hứa hẹn, yêu cầu chuyển khoản đều không liên quan gì đến nữ diễn viên. Phía mỹ nhân 32 tuổi khuyên mọi người nên báo cơ quan có thẩm quyền khi phát hiện thông tin sai lệch trên.

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị kẻ xấu mạo danh - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc vướng vào những tin đồn thất thiệt như thế này. Trước đó, hồi cuối năm 2021, nữ diễn viên họ Ninh cũng từng bị kẻ xấu  lập tài khoản Zalo mạo danh để lừa đảo. Trên trang fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc, đại diện phía nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính và cho rằng người hâm mộ không nên tin bất kỳ nền tảng, mạng xã hội nào nếu không được công ty chủ quản của nữ diễn viên xác nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị kẻ xấu mạo danh
Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị kẻ xấu mạo danh

Vốn là một nghệ sĩ có tên tuổi nên không ít lần Ninh Dương Lan Ngọc khốn đốn với những trò xấu của những kẻ mạo danh. Trong sự nghiệp của mình, nàng "Ngọc nữ trăm tỷ" còn từng gặp biến căng khi bị kẻ xấu ghép mặt trong một clip "nóng" lan truyền trên các trang web "đen". 

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị kẻ xấu mạo danh - Ảnh 3

Sự việc này đã trở thành cú sốc lớn trong sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc và cô nàng đã nhanh chóng đứng lên phủ nhận và kiên quyết muốn liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news