Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc vừa gây xôn xao với hình ảnh tả tơi ngày Tết nay đã tái xuất với phong độ hơn người

Thứ năm, 02/02/2023, 14:55 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đã có cách đáp trả vô cùng ấn tượng khi hình ảnh tả tơi ngày Tết của cô lan truyền khắp mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi đăng tải loạt hình ảnh "check body" sau kỳ nghỉ Tết dài ngày. Nữ diễn viên nhanh chóng gây ấn tượng với thiết kế cắt xẻ táo bạo màu đen. Đặc biệt, thiết kế đã khoe được tối đa lợi thế về vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài miên man khiến bao người trầm trồ.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa gây xôn xao với hình ảnh tả tơi ngày Tết nay đã tái xuất với phong độ hơn người - Ảnh 1
 
Ninh Dương Lan Ngọc vừa gây xôn xao với hình ảnh tả tơi ngày Tết nay đã tái xuất với phong độ hơn người - Ảnh 2
 
Màn lên đồ cực chất của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV
Màn lên đồ cực chất của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV

Đây được coi như là một động thái của Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả lại cư dân mạng sau khi hình ảnh tả tơi ngày Tết của nữ diễn viên được chia sẻ rầm rộ trên MXH những ngày đầu năm. Không còn là một cô nàng hài hước, thích pha trò cho mọi người, Ninh Dương Lan Ngọc trong hình ảnh này trở lại đúng với tính chất "ngọc nữ" khoe trọn vẹn vẻ đẹp hình thể lẫn nhan sắc và thần thái ngôi sao.

Hình ảnh tả tơi của Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao trước đó. Ảnh: Internet
Hình ảnh tả tơi của Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao trước đó. Ảnh: Internet

Sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" đầy quyến rũ, song từng có thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc nhận về những ý kiến trái chiều về thân hình có phần mỏng manh. Thế nhưng không thể phủ nhận sức hút ngày một lớn của mỹ nhân Sài thành và tình cảm của công chúng dành cho cô nàng cũng ngày một nhiều hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc được ví là "ngọc nữ màn ảnh" khi không chỉ sở hữu diễn xuất phong phú, ấn tượng mà dung nhan, sắc vóc của cô còn khiến bao người trầm trồ. Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc đã có trong tay sự nghiệp đồ sộ không phải ngôi sao nào cũng có được. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn đắt show quảng cáo, truyền hình. Chính vì vậy, cô hiện đang sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày một xinh đẹp, thành công. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc ngày một xinh đẹp, thành công. Ảnh: FBNV

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khá lận đận. Nữ diễn viên từng trải qua hai cuộc tình thất bại với La Thành và Minh Luân. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn dính nghi vấn chia tay ca sĩ Chi Dân sau thời gian bí mật hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news