Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thừng đáp trả khi bị chê 'vừa già vừa xấu'

Thứ ba, 04/07/2023, 20:45 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thừng đáp trả khi bị chê "vừa già vừa xấu" khiến fan ngả mũ thán phục.

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc livestream giao lưu cùng với fan. Khi đang vui vẻ trò chuyện thì nữ diễn viên đọc được một bình luận có nội dung: "Sao Ngọc vừa già vừa xấu vậy?". Trước câu hỏi kém duyên này, "ngọc nữ" Vbiz không né tránh mà bật cười và đáp lại: "Thì lớn tuổi rồi phải vừa già vừa xấu". Khi được khuyên nên bỏ qua, đừng bận tâm những lời tiêu cực thì Lan Ngọc thoải mái nói: "Không sao, chị thích đọc mấy bình luận mà". Phản ứng của Lan Ngọc khiến ekip ngồi xung quanh phải bật cười.

Ninh Dương Lan Ngọc cười tươi đáp trả khi bị chê già xấu. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc cười tươi đáp trả khi bị chê già xấu. Ảnh internet

Phản ứng thông minh, thô nhưng thật của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Đồng thời, nhiều người cũng chỉ trích câu hỏi kém duyên của dân mạng kia khi bình phẩm về nhan sắc người phụ nữ.

Mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet
Mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Cô gây ấn tượng với bộ phim điện ảnh đầu đời là "Cánh đồng bất tận". Sau đó, nữ diễn viên liên tục nhận được những vai diễn đình đám từ phim điện ảnh đến truyền hình.

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thừng đáp trả khi bị chê 'vừa già vừa xấu' - Ảnh 1
 

Ở tuổi U40, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và ngày một nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc được ví như ngọc nữ màn ảnh. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc được ví như ngọc nữ màn ảnh. Ảnh internet

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực diễn xuất giúp sự nghiệp của nàng "ngọc nữ" thăng hạng theo thời gian. Cũng vì thế, khối tài sản mà Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khiến bao người phải ước ao. Cùng với nghiệp diễn, nữ diễn viên còn hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh khi làm chủ một tiệm spa, một quán chè và một cửa hàng. Được biết, nữ diễn viên sở hữu nhà, xe và loạt đồ hiệu đắt đỏ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu một chiếc xe hơi gần 2 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news