Tin mới

Hóa ra Ninh Dương Lan Ngọc cũng ám ảnh điều này mỗi khi Tết đến

Thứ tư, 18/01/2023, 16:22 (GMT+7)

Bị chê là 'thánh phá hit' nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại tự tin cùng HuyR ra MV nhạc Tết khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt MV "Tết yêu Tết ghét". Đây là lần thứ 2 Ninh Dương Lan Ngọc ra sản phẩm âm nhạc nhưng lại là lần đầu tiên kết hợp với HuyR.

MV kể về một nhóm bạn về quê ăn Tết cùng loạt câu hỏi “khó đỡ” xoay quanh chuyện tình yêu hay tiền lương... Tất cả là những điều mà bất kỳ ai cũng sợ hãi, e dè khi gặp họ hàng nhân dịp năm mới. Đặc biệt, câu hỏi “Bao giờ lấy chồng?” luôn “ám ảnh” Ninh Dương Lan Ngọc mỗi khi Tết đến khi nữ diễn viên hài hước tự nhận bản thân đã bước qua U40.

Hóa ra Ninh Dương Lan Ngọc cũng ám ảnh điều này mỗi khi Tết đến - Ảnh 1

Được biết, MV "Tết Yêu Tết Ghét" cũng được thực hiện trong vòng 1 ngày và hậu kỳ trong 3 ngày trước khi được lên sóng.

“Đây đích thị là một MV 'cây nhà lá vườn' từ nhạc sỹ, ca sỹ đến dàn khách mời chung công ty. Tuy mọi thứ có phần hơi cập rập nhưng sẽ là kỷ niệm khó quên, 'chốt sổ' năm Nhâm Dần của tôi cùng với mọi người”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu", cô muốn dành món quà này cho khán giả và mong sẽ được ủng hộ trên con đường nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 1990 hy vọng sau khi xem xong MV, mọi người sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái và chuẩn bị đón chào một năm Quý Mão đầy thành công, rực rỡ bên người thân.

Hóa ra Ninh Dương Lan Ngọc cũng ám ảnh điều này mỗi khi Tết đến - Ảnh 2

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là quý cô độc thân của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà cô cũng nổi bật ở mảng diễn xuất. Đặc biệt, những bộ phim điện ảnh mà Ninh Dương Lan Ngọc tham gia gần đây đều nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Thậm chí còn đạt danh thu khủng khiến cô nàng được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Ngọc nữ trăm tỷ".

Hóa ra Ninh Dương Lan Ngọc cũng ám ảnh điều này mỗi khi Tết đến - Ảnh 3

Gần đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với bộ  phim "Cô gái từ quá khứ". Trong lần này, mỹ nhân họ Ninh đã rũ bỏ vai cô gái sang chảnh mà vào vai gai góc. Nhân vật mà Ninh Dương Lan Ngọc vào vai đều đòi hỏi diễn xuất cực cao về biểu cảm và tâm lý. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, cô gái sinh năm 1990 đã được cả giới chuyên môn và khán giả đánh giá là tiến bộ, trưởng thành trong diễn xuất. Nhờ đó mà cô được đền đáp bằng 2 giải thưởng lớn: “Nữ diễn viên truyền hình - điện ảnh được yêu thích” tại giải Mai Vàng và “Ngôi sao tài năng điện ảnh” tại giải thưởng “Ngôi sao của năm 2022”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news