Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tự dìm nhan sắc khi đăng ảnh mặt mộc và cái kết

Thứ ba, 14/04/2020, 10:53 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương, có muốn dìm cũng không thể tự chìm được.

Trong giới showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Cũng chính vì thế mà danh xưng "ngọc nữ" cũng được người hâm mộ ưu ái dành tặng cho cô.

Lan Ngọc để mặt mộc gây chú ý với nhan sắc tuổi 30 (ảnh IGNV)

Với tính cách hài hước, tưng tửng nhưng thân thiện, gần gũi, Ninh Dương Lan Ngọc luôn chiếm được cảm tình của fan. Từ thuở mới bước chân vào nghề, nhan sắc của Lan Ngọc đã được khen ngợi. Giờ đây, khi ở tuổi 30, nhan sắc ấy ngày càng lên hương khiến fan phải trầm trồ.

Mới đây, nàng "ngọc nữ" tưởng rằng tự dìm mình bằng  bức ảnh mặt mộc 100%, đầu tóc bơ phờ nhưng ai ngờ, fan lại vô cùng thích thú trước nhan sắc tuổi 30 nhưng lại như mới 18 của cô.

Rất nhiều lần nàng "ngọc nữ" khiến fan phải trầm trồ nhan sắc dù mặt mộc 100% (ảnh IGNV)

Soi kỹ ảnh của Lan Ngọc, fan ngạc nhiên khi cô sở hữu làn da cực kỳ mềm mại, trắng ngần. Thậm chí nếu để ý cũng có thể thấy dù Ninh Dương Lan Ngọc trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ thấy xinh xắn rồi.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lan Ngọc tự tin khoe ảnh mặt mộc mà trước đó, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của mình tại nhà riêng không hề son phấn khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Hay trang điểm nhẹ nhàng cũng vẫn xinh (ảnh internet)

Thời gian qua, người đẹp dính nghi vấn hẹn hò cùng nam ca sĩ Chi Dân. Nếu đây là sự thực thì đây quả là cặp đôi trai tài gái sắc tiếp theo của showbiz Việt. Dù đã có rất nhiều bằng chứng chứng minh cặp đôi hẹn hò nhưng người trong cuộc đến nay vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Lan Ngọc được fan ưu ái gọi với biệt danh "ngọc nữ" (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news