Tin mới

Ninh Dương Lan ngọc than vãn giữa đêm khuya hậu ngầm lộ chuyện yêu Chi Dân

Thứ sáu, 10/04/2020, 15:53 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi lộ chuyện ngầm thừa nhận thích Chi Dân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái giữa đêm khuya: "Mất ngủ, run tay luôn".

Ninh Dương đăng tải trong trang thái mới nhất.

Động thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người thắc mắc không biết vì sao nàng "Ngọc nữ bị mất ngủ". Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc đã giải đáp ngay bên dưới rằng do cô bị đói quá nên không ngủ được.

Sau đó, cũng có nhiều người vào khuyên thần tượng của mình đi ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe.

Động thái mất ngủ này của Ninh Dương Lan NGọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị lộ chuyện ngầm thừa nhận thích Chi Dân trên truyền hình.

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình.

Cụ thể, cách đây không lâu, Ninh Dương Lan  Ngọc tham gia chương trình "Kỳ tài thách đấu". Tại đây, cô bị các đồng nghiệp gài chuyện có thích người tên Hiếu hay không. Sau khi dứt khoát trả lời "Không" thì máy nói dối rung lên. Động thái này đã ngầm thừa nhận chuyện đang thích người tên Hiếu.

Ngay lập tức, Ninh Dương Lan NGọc đã tuyên bố cô thích Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, đồng nghiệp vẫn được trận cười sảng khoái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news