Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc viết tâm thư xin lỗi sau khi diện hớ hênh đi làm từ thiện

Thứ hai, 20/07/2020, 19:10 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã lên tiếng xin lỗi hình ảnh 'không phù hợp' khi đi từ thiện khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Thời gian gần đây, câu chuyện Ninh Dương Lan Ngọc giúp đỡ một bé gái bị bỏ rơi phẫu thuật chữa hàm ếch nhận được sự quan tâm của công chúng.

Ngoài những lời khen ngợi từ phía dân tình, Ninh Dương Lan Ngọc nhận về không ít gạch đá.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đi Từ thiện gây tranh cãi. Ảnh: Facebook

Theo đó, trong loạt bức hình mà cô đăng tải, dân tình cho rằng trang phục của cô không phù hợp khi đi gặp các sư cô và bé gái bị dị tật.

Cô diện áo khoét sâu phần ngực, phần tay áo có bèo nhún lớn và bộ móng tay sắc nhọn có thể gây nguy hiểm nhiều cho bé.

Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ về hình ảnh không phù hợp này.

'Ngọc xin lỗi vì để hình ảnh của bé lộ ra trước công chúng. Nhất là khi quần áo không phù hợp, tay chân không gọn gàng và địa điểm không chỉnh chu được công khai.

Hình ảnh gây tranh cãi của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Facebook

Ngọc biết dù lí do có thể tốt thế nào nhưng những hình ảnh không tế nhị, nhất là liên quan đến trẻ em, đến bác sĩ, đến nhà chùa VỐN KHÔNG được xuất hiện trên các trang media, nhất là trong các công tác thiện nguyện.

Trước những góp ý của mọi người, Ngọc ý thức được hành động của mình và hiểu được tầm quan trọng của những việc mình làm. Nên Ngọc muốn xin lỗi chân thành, đặc biệt là đến bé, bệnh viện, nhà chùa... nơi phải nhận nhiều bình luận trái chiều.

Một lần nữa Ngọc thật lòng xin lỗi khán giả nếu những hình ảnh của Ngọc tạo ra những vấn đề tiêu cực. Ngọc đã nhận được bài học đắt giá trong sự việc lần này, Ngọc xin rút kinh nghiệm để không xảy ra bất kì tình huống tương tự nào nữa. Cảm ơn tất cả những góp ý của mọi người dành cho Ngọc. Xin chân thành cảm ơn!', Ninh Dương Lan Ngọc giãi bày trên trang cá nhân.

Liên quan đến tiện viện phí cho bé, Ninh Dương Lan Ngọc khiêm tốn khẳng định mình chỉ đóng góp  liên hệ bệnh viện bé được thăm khám, điều trị hoàn toàn miễn phí. "Bệnh viện không chỉ đài thọ chi phí mổ mà còn cả viện phí, các chi phí thuốc men để phía bé có thể an tâm nghỉ ngơi và chuyên tâm trị bệnh. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM cũng là đơn vị đầu tiên của cả nước thành lập Trung tâm điều trị toàn diện cho trẻ bị khe hở môi, hàm ếch ngay từ khi chào đời cho đến khi hoàn thiện về thẩm mỹ và chức năng. Thế nên không chỉ N.Y mà nhiều mảng đời nhỏ khác nếu ai biết cần giúp đỡ, có thể liên lạc để được tư vấn, thăm khám và điều trị miễn phí".

Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã gỡ bài viết xuống để tránh sự chú ý của mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news