Tin mới

Nịnh vợ đi chơi về muộn, thiếu gia Minh Hải bị Hòa Minzy cảnh cáo 'cực gắt'

Thứ ba, 23/03/2021, 16:29 (GMT+7)

Hòa Minzy chứng tỏ quyền lực của "nóc nhà'' với bạn trai thiếu gia khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Minh chứng cho câu nói “nhà phải có nóc” phải kể đến bạn trai Hòa Minzy – thiếu gia Minh Hải. Cụ thể anh đi trốn vợ con đi tụ tập cùng bạn bè đến tối muộn, sợ vợ giận nên thiếu gia Minh Hải đã đăng một bài nịnh Hòa minzy khiến ai cũng phì cười.

Minh Hải nịnh Hòa Minzy khi nhậu về muộn nhưng bị vợ bắt bài
Minh Hải nịnh Hòa Minzy khi nhậu về muộn nhưng bị vợ bắt bài

Trên trang cá nhân, Minh Hải khoe bức ảnh vợ đang hát song ca cũng Văn Mai Hương trong chương trình “ Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân” kèm chia sẻ hài hước:  "Vợ tui hát cũng hay mà, đừng so sánh nhé mọi người, các bạn có sướng lỗ tai không? Chỉ vậy thôi nhé". Những tưởng bài viết này sẽ khiến Hòa Minzy cảm động để cho anh nhậu tiếp nhưng ai ngờ nữ ca sĩ bình luận cảnh cáo không thể gắt hơn: "Nhậu nhanh rồi về, nịnh nọt vớ vẩn". 

Câu trả lời của Hòa Minzy khiến khán giả vô cùng thích thú. Ai cũng khuyên ông xa Minh Hải mau mau về nhà trước khi “sư tử Hà Đông” nổi giận: “Anh ơi về mau không tối nay ngủ gầm giường”, “Nhà phải có nóc nha Minh Hải, đừng tưởng nịnh mà xong”, “ Nịnh vợ số 2 không ai số 1 nhưng lại vô tác dụng với chị Hòa rồi”…

Thiếu gia Minh Hải đăng hình ảnh Hòa Minzy và con trai
Thiếu gia Minh Hải đăng hình ảnh Hòa Minzy và con trai
Hạnh phúc viên mãn của Hòa Minzy bên thiếu gia Minh Hải
Hạnh phúc viên mãn của Hòa Minzy bên thiếu gia Minh Hải

Vào đúng dịp Valentine năm nay, ông xa Minh Hải bất ngờ chia sẻ hình ảnh Hòa Minzy cùng con trai đang ngồi bên bờ biển ngắm hoàng hôn thay cho lời xác nhận tin đồn Hòa Minzy mang thai là sự thật.  Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng tự mình “đào mộ” những hình ảnh trong quá trình mang thai khiến dân tình vô cùng khâm phục khả năng che giấu của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news