Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 44: Châu tái xuất bất ngờ, bà Diễm Loan lật bài ngửa

Thứ ba, 23/03/2021, 15:15 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 44, bà Cúc chứng minh bản thân vẫn là người đàn bà thép, trong khi đó Châu bất ngờ xuất hiện.

Trong tập 43, nghe lời nói của Vỹ, Minh cho rằng Hoàng và Kiên là những người âm mưu cho thuốc diệt cỏ để hại chết vườn thảo dược của mình. Minh đã đến tận nhà cảnh cáo Hoàng đừng bao giờ xuất hiện trong tầm mắt của mình.

Tuy nhiên phớt lờ đe dọa, Hoàng vẫn đến tìm Minh vào buổi sáng, tỏ ra như không có chuyện gì: “Thơm quá, may kịp đến đúng bữa, cháu chưa kịp ăn sáng”. Minh không nói nửa lời, liền lấy đĩa mì đang bưng trên tay úp thẳng lên đầu Hoàng.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Trong tập 44, Hoàng tiếp tục mưu đồ dồn bà Bạch Cúc đến con đường khó khăn về nguồn vốn. Anh còn nói thẳng với bà Cúc: “Hoàng Đế đầu tư vốn vào dự án, nhưng Cao Dược không đảm bảo đúng tiến độ như cam kết. Dòng tiền không thông, có nghĩa là dòng tiền chết. Chính vì vậy, chúng tôi muốn rút vốn”.

Đặc biệt, trong tập 44 "Hướng dương ngược nắng" có sự xuất hiện trở lại của Minh Châu sau một thời gian mất tích. Cô bất ngờ vuốt mặt Kiên đang nằm như một cái xác: “Anh muốn biết là em đau như thế nào không, anh không còn sống nữa thì em cũng không muốn sống nữa”. Sau đó cầm dao đâm chính mình. Tuy nhiên thì ra đó chỉ là giấc mơ, có thể thấy tiểu thư nhà họ Cao vẫn chưa nguôi nỗi hận thù.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Về phía bà Diễm Loan, bà đang dần suy nghĩ sâu sắc hơn về Hải “bóng”. Dù thường nghe lời Hải nhưng bà sẵn sàng từ chối khi Hải đề nghị đưa bà Loan đi xem mặt bằng mở công ty: "Tiền là tiền của con em cho em, công ty là công ty của em, anh có gì mà bảo chung. Anh chung tiền á? Thế tiền ở đâu mà chung? Anh bán thân à?". Câu hỏi của bà Loan khiến Hải "bóng" ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news