Tin mới

Hôn nhân viên mãn của Hòa Minzy chứng minh chia tay Công Phượng là điều đúng đắn nhất

Thứ hai, 22/03/2021, 16:56 (GMT+7)

Không phải nghe những lời chỉ trích từ fan của Công Phượng, giờ đây cuộc sống của Hòa Minzy như bà hoàng, được chồng cưng chiều hết mực, mẹ chồng lại quý mến. 

Nhắc đến Hòa minzy, nhiều người vẫn còn nhớ tới giai đoạn cô là bạn gái của Công Phượng. Mặc dù chưa từng công khai tình cảm nhưng thời điểm ấy, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh luôn là cái gai trong mắt fan hâm mộ, là người gánh chịu mọi thất bại của bạn trai cũ.

Hòa Minzy và Công Phượng tưng có mối quan hệ yêu đương ồn ào (ảnh internet)
Hòa Minzy và Công Phượng tưng có mối quan hệ yêu đương ồn ào (ảnh internet)

Thế nhưng đó chỉ là quá khứ, còn hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống mới và hạnh phúc với nửa kia của mình. Nói về Hòa Minzy, cuộc đời nữ ca sĩ thực sự như bước sang một trang mới khi bước chân vào cánh cửa hào môn nhà chồng, dù cả hai chưa từng tổ chức đám cưới.

Hòa Minzy và chồng Minh Hải (ảnh FBNV)
Hòa Minzy và chồng Minh Hải (ảnh FBNV)

Hòa Minzy nên duyên với thiếu gia doanh nhân Minh Hải và cả hai cũng đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Mối quan hệ yêu đương như mật ngọt đã đáng ngưỡng mộ, nay quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Hòa Minzy cũng êm đềm không kém.

Hôn nhân viên mãn của Hòa Minzy chứng minh chia tay Công Phượng là điều đúng đắn nhất - Ảnh 1

Trở thành con dâu của nhà đại gia phân bón nổi tiếng miền Tây nhưng Hòa Minzy không hề áp lực, trái lại rất được mẹ chồng cưng chiều. Nữ ca sĩ từng nhắc về mẹ chồng trong dịp kỷ niệm 3 năm yêu đương với Minh Hải: "Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hòa trước giờ là 'cái gì của mình thì dùng vẫn sướng nhất'".

Hòa Minzy khoe được mẹ chồng chăm sóc lừng chút một (ảnh IGNV)
Hòa Minzy khoe được mẹ chồng chăm sóc lừng chút một (ảnh IGNV)
Hôn nhân viên mãn của Hòa Minzy chứng minh chia tay Công Phượng là điều đúng đắn nhất - Ảnh 2

Không những vậy, nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn mẹ chồng khi đã bỏ qua quá khứ phức tạp của mình cũng như nghề nghiệp. Thậm chí, cô còn khoe được mẹ chồng và chồng hết lòng ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần để có thể chạm tới được ước mơ. Chỉ đôi dòng tâm sự thôi cũng đủ thấy Hòa Minzy có số hưởng như thế nào.

Hôn nhân viên mãn của Hòa Minzy chứng minh chia tay Công Phượng là điều đúng đắn nhất - Ảnh 3

Thế mới thấy trong chuyện tình cảm, không phải cứ khép lại một cuộc tình là chấm dứt, là đau khổ mà đôi khi chính là mở ra một cơ hội mới tốt đẹp hơn. Người tốt sẽ gặp được người xứng đáng và Hòa Minzy sau bao đau khổ trong tình yêu với Công Phượng đã có cái kết đầy viên mãn với doanh nhân Minh Hải. Điều được khán giả mong đợi hiện tại chính là đám cưới hoành tráng đến từ cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news