Tin mới

Nissan Kicks 2022 hoàn tất đăng kiểm, chờ ngày ra mắt tại Việt Nam

Chủ nhật, 21/08/2022, 21:13 (GMT+7)

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan Kicks tại Việt Nam, cho thấy thời gian ra mắt Nissan Kicks 2022 mới đã gần kề.

Mới đây, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan Kicks 2022 trên cổng thông tin chính thức của mình nên nhiều khả năng Nissan Kicks 2022 đã hoàn thành đăng kiểm tại Việt Nam. Theo thông tin được công bố, mẫu xe này chỉ ăn xăng như xe máy khi di chuyển trong đô thị.

Nissan Kicks 2022 hoàn tất đăng kiểm, chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1

Cụ thể theo thông tin trên giấy chứng nhận, Nissan Kicks tại Việt Nam sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu là 2,2 lít/ 100 km đường đô thị. Tuy nhiên ở đường ngoài đô thị, mẫu xe tốn nhiên liệu hơn nhiều, ghi nhận ở mức 6,1 lít/ 100 km, còn ở chu trình thử hỗn hợp, Nissan Kicks tiêu hao 4,6 lít/ 100 km. Những số liệu trên giúp Nissan Kicks đã chính thức góp mặt vào danh sách những ô tô tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam, thậm chí là tốt nhất toàn thị trường. 

Nissan Kicks 2022 hoàn tất đăng kiểm, chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2

Bên cạnh đó, cũng theo thông tin do Cục Đăng kiểm công bố, Nissan Kicks tại Việt Nam sẽ sử dụng hệ truyền động e-Power. Về bản chất, đây là hệ truyền động hybrid, sử dụng kết hợp động cơ xăng 3 xy-lanh 1.2L (công suất 79 mã lực) và mô-tơ điện EM57 (công suất 129 mã lực), đi kèm với hộp số CVT và pin 1,57 kWh nằm dưới hàng ghế trước. Với hệ truyền động này, động cơ xăng sẽ cung cấp năng lượng qua bộ chuyển đổi, thiết bị này sẽ quyết định chuyển năng lượng cho mô-tơ điện hay pin, tùy theo điều kiện vận hành.

Nissan Kicks 2022 hoàn tất đăng kiểm, chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 3

Trước đó, đại lý đã từng tiết lộ Nissan Kicks dự kiến được bán với giá 650 triệu đồng tại Việt Nam với 2 phiên bản theo giấy chứng nhận là bản E và V. Nếu đúng như thông tin đã tiết lộ, Nissan Kicks sẽ có giá bán tốt hơn rất nhiều so với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, KIA Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news