Tin mới

Nissan rục rịch đem ‘hàng hot’ về Việt Nam, hứa hẹn dễ dàng vượt mặt Vios, Accent

Thứ năm, 29/07/2021, 11:05 (GMT+7)

Thương hiệu Nissan từ lâu đã vắng bóng trên thị trường xe Việt, ở các phân khúc cỡ nhỏ. Do vậy nhiều người kỳ vọng sự trở lại này sẽ đánh dấu bước tiến hoàn toàn mới, thậm chí đủ sức lật đổ các ông lớn hàng đầu như Toyota, Hyundai,…

Trong phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam, những tên tuổi nổi bật nhất có thể kể ra bao gồm Toyota Vios, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage hay Kia Soluto,… Dự kiến đường đua này sẽ sớm đón chào thêm tân binh rất chất lượng cũng tới từ Nhật Bản, chiếc Nissan Almera 2021. Thực tế đây là dòng thế hệ mới của Sunny, mẫu ô tô đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa thêm bất kỳ cải tiến nào đáng kể.

Nissan rục rịch đem ‘hàng hot’ về Việt Nam, hứa hẹn dễ dàng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 1

Cách đây ít ngày, trên các hội nhóm về xe hơi tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Nissan Almera 2021 được đưa về nước, đang trong kế hoạch chuẩn bị phân phối chính thức ra thị trường. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Khách hàng đã đặt xe từ đầu tháng 7, dự kiến bắt đầu trải nghiệm thực tế ngay trong tháng 8 tới.

Nissan rục rịch đem ‘hàng hot’ về Việt Nam, hứa hẹn dễ dàng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 2

Trong bối cảnh đánh dấu sự trở lại của mình, Nissan mang đến một sản phẩm cực kỳ chất lượng, rất đáng để chờ đợi. Yếu tố quan trọng nhất nằm ở trái tim vận hành của chiếc Almera, nó được đính kèm thêm động cơ tăng áp dung tích nhỏ nhưng hiệu năng cao. Hiện tại phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam vẫn chưa có cái tên nào sở hữu yếu tố tương tự.

Nissan Almera được trang bị động cơ tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn đạt 152 Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Nissan rục rịch đem ‘hàng hot’ về Việt Nam, hứa hẹn dễ dàng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 3

Ngoại hình lỗi thời, nội thất nhàm chán trên chiếc Sunny cũ giờ đây thực sự đã lột xác hoàn toàn với Almera 2021. Cái nhìn bên ngoài mang đến sự trẻ trung, khỏe khoăn và vô cùng thanh thoát. Trong khi đó, bên cabin xe vẫn kế thừa và phát huy ưu thế vốn có, là không gian rộng rãi thoải mái nhất nhì phân khúc. Các trang bị trên Almera cũng được cải tiến hoàn toàn.

Nissan rục rịch đem ‘hàng hot’ về Việt Nam, hứa hẹn dễ dàng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 4

Lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho khách hàng sẽ phải là phiên bản VL cao cấp nhất. Theo công bố, phiên bản này sở hữu đầy đủ tính năng an toàn, và tiện nghi nhất, bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của chủ xe. Cụ thể chiếc xe sẽ có khoá thông minh, đèn báo rẽ gương hậu, điều hoà không khí tự động, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình quan sát xung quanh thông minh, đèn sương mù LED, 6 túi khí,…

Nissan rục rịch đem ‘hàng hot’ về Việt Nam, hứa hẹn dễ dàng vượt mặt Vios, Accent - Ảnh 5

Hiện tại, thông tin về giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Nếu căn cứ theo các phiên bản được phân phối tại Thái Lan, có thể dự đoán mức giá rơi vào khoảng từ 500-650 triệu đồng. Với ưu thế và lợi thế độc đáo mà chiếc Almera 2021 sở hữu, khả năng sản phẩm nhà Nissan tạo ra sức cạnh tranh quyết liệt trong phân khúc sedan tại Việt Nam là rất dễ xảy ra.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nissan