Tin mới

Những cặp đôi sao Việt chứng minh: Mãi mãi là... chia tay!

Thứ năm, 29/07/2021, 09:54 (GMT+7)

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Lương Minh Trang - Vinh Râu, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy... dù đã kết hôn hay yêu nhau đậm sâu, cái kết họ chọn vẫn khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, thông tin cặp đôi Lương Minh Trang - Vinh Râu chia tay sau 6 năm bên nhau khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Cả hai từng vượt nhiều rào cản gia đình, định kiến dư luận để bên nhau. Họ đã cháy hết mình trong suốt những năm tháng đồng hành nhưng cuối cùng vẫn chọn cái kết buồn, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Lương Minh Trang và Vinh Râu (6 năm)
Lương Minh Trang và Vinh Râu (6 năm)

Nhân sự kiện cặp đôi ly hôn cũng gợi lại nhiều mối tình của sao Việt gây tiếc nuối, các cặp đôi có thể đã yêu nhau nhiều năm, đã từng có mối tình đẹp được ngưỡng mộ nhưng họ đều chọn chia xa. Phải chăng, câu trả lời cho những mối tình đều chỉ ở một câu nói: Mãi mãi là... chia tay!

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng (8 năm)
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng (8 năm)

Một trong những cặp đôi chia tay ồn ào nhất hiện nay chính là Thiều Bảo TrâmSơn Tùng. Dù chọ chưa bao giờ công khai, cũng chẳng hề thừa nhận yêu hay chia tay nhưng bằng một cách nào đó, dư luận vẫn tin rằng họ đã có một mối tình 8 năm đẹp và chia tay đầy tiếc nuối. 

Đạt G và Du Uyên (3 năm)
Đạt G và Du Uyên (3 năm)

Cuộc chia tay tổn thương nhất, sẽ thiếu sót nếu không để đến Đạt GDu Uyên. Cả hai trước khi có màn đấu tố, vạch trần nhau trên mạng xã hội cũng đã có những năm tháng yêu nhau nhiệt huyết nhất. Họ cùng ca hát, làm nghệ thuật, cùng nổi tiếng và cùng đón nhận vinh quang.

Châu Bùi và Decao (4 năm)
Châu Bùi và Decao (4 năm)

Hiện tại Châu Bùi đang có mối quan hệ yêu đương hạnh phúc, chưa công khai với rapper nổi tiếng Binz, dẫu vậy nhiều fan hâm mộ vẫn tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình của cô với fashionista Decao. Cả hai từng yêu, chia tay rồi lại yêu, nhưng cuối cùng vẫn chọn chỉ nên dừng lại ở tình bạn trong sự tiếc nuối của fan.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh (8 năm)
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh (8 năm)

Chuyện tình nhiều trăn trở nhất chính là mối tình 8 năm giữa Khổng Tú QuỳnhNgô Kiến Huy. 8 năm ấy hạnh phúc có, tủi hờn cũng có, tai tiếng cũng có. Khổng Tú Quỳnh vẫn chọn ở bên Ngô Kiến Huy khi anh vướng ồn ào có con riêng. Vượt qua được cả những thử thách tưởng như lớn lao nhất rồi nhưng cả hai vẫn chọn cái kết chia tay. 

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Lương Minh Trang - Vinh Râu, Đề Cao - Châu Bùi, Du Uyên - Đạt G... và nhiều câu chuyện tình yêu lỡ dở khác nữa khiến mọi người mất niềm tin vào tình yêu... Nhiều người tự hỏi mãi mãi là bao lâu, phải chăng các cặp đôi đã chứng minh mãi mãi là... chia tay.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là minh chứng cho tình yêu cổ tích (10 năm)
Đông Nhi và Ông Cao Thắng là minh chứng cho tình yêu cổ tích (10 năm)

Điều đó chưa thật đúng bởi đâu đó ngoài kia vẫn còn những cặp đôi hạnh phúc, như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Công Vinh - Thủy Tiên... Những cặp đôi chọn cách chia tay, đừng nên soi xét họ chia tay vì gì, tại sao bởi đôi khi sự chia tay chỉ đơn giản không còn cảm xúc với nhau, không còn muốn vun vén cho nhau, không thể bước chung một con đường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news