Tin mới

'Nổi da gà' khi nghe Thủy Tiên hát thuở mới vào nghề

Chủ nhật, 13/02/2022, 09:53 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh ca hát của Thủy Tiên thuở mới vào nghề đang được anti fan của cô nàng chia sẻ rầm rộ.

Cách đây không lâu, một tài khoản Tiktok đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên đang khoe giọng với ca khúc Lắng Nghe Mùa Xuân Về. Bài đăng nhanh chóng lên xu hướng và nhận được sự quan tâm của đông đảo anti fan Thủy Tiên.

Trong clip, Thủy Tiên tự tin thể hiện ca khúc, khoe chất giọng "thều thào và điệu đà" của mình, cộng thêm biểu cảm "khó đỡ". Dù không phải anti fan của cô nàng thì hầu hết người xem đều thấy màn trình diễn này "hơi lố".

Lúc đó mới vào nghề nên nhan sắc Thủy Tiên chưa được gọt giũa sắc sảo và xinh đẹp như hiện tại. Giọng hát của nữ ca sĩ cũng không có nội lực, rất yếu nhưng vẫn giữ được chất điệu đặc trưng.

'Nổi da gà' khi nghe Thủy Tiên hát thuở mới vào nghề - Ảnh 1

Ở bên dưới bài đăng, ngoài việc chê bai giọng hát và biểu cảm thái quá của Thủy Tiên, cư dân mạng còn không quên nhắc tới bê bối từ thiện của cô nàng. Mặc dù cơ quan chức năng đã làm rõ việc Thủy Tiên cùng các nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa... không ăn chặn từ thiện nhưng nhiều người vẫn không chấp nhận kết quả này. Họ liên tục réo biệt danh "lũ hậu", mỉa mai chuyện làm Từ thiện và bê bối trong năm vừa qua của nữ ca sĩ.

'Nổi da gà' khi nghe Thủy Tiên hát thuở mới vào nghề - Ảnh 2
Bình luận của CDM về clip Thủy Tiên khoe giọng thuở mới vào nghề. Ảnh chụp màn hình
Bình luận của CDM về clip Thủy Tiên khoe giọng thuở mới vào nghề. Ảnh chụp màn hình

Trong đợt lũ miền Trung năm 2020, Thủy Tiên từng được xem như "cô Tiên" ngoài đời thật khi cô lặn lội đến từng điểm nóng để phát tiền từ thiện cho bà con. Tuy nhiên, đến năm 2021, Thủy Tiên trở thành tâm điểm chỉ trích khi bị cuốn vào bê bối ăn chặn tiền từ thiện. Thời điểm đó, Thủy Tiên cùng nhiều nghệ sĩ khác tham gia từ thiện miền Trung bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Bản thân nữ ca sĩ bị lập group tẩy chay với hàng trăm nghìn thành viên.

Sau thời gian điều tra, cơ quan công an kết luận không khởi tố hình sự với Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác có liên quan tới hoạt động từ thiện năm 2020 do không có dấu hiệu phạm tội. 

>> Xem thêm: 'Sao chổi' tiếp tục 'chiếu mệnh' Thủy Tiên ngay đầu năm mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news