Tin mới

Nói đi nói lại, Hải Tú là một cô gái đáng thương hơn đáng trách?

Thứ hai, 01/02/2021, 10:06 (GMT+7)

Chuyện tình cảm cá nhân của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đưa ra bàn luận, Hải Tú "vô cớ" bị lôi vào vì là người kề cận nhất với sếp trong suốt thời gian qua...

Thiều Bảo Trâm, Sơn TùngHải Tú - 3 cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau câu chuyện tình cảm cá nhân 8 năm dang dở của Trâm và Tùng. Đêm muộn 21/1, Cộng đồng mạng lan truyền thông tin chia tay một cách chóng mặt, Hải Tú bị réo tên và gắn mác "trà xanh".

Bộ 3 Trâm - Tùng - Tú
Bộ 3 Trâm - Tùng - Tú

Cộng đồng mạng tung đủ "bằng chứng" để khẳng định rằng Hải Tú chính là người thứ 3 xen vào cuộc tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm: mặc chiếc áo giống Sơn Tùng để "cà khịa" Thiều Bảo Trâm, gửi email 5 trang tỏ tình Sơn Tùng... Tất cả những điều này chưa hề được kiểm chứng?!

Hải Tú đăng ảnh mặc áo giống Sơn Tùng
Hải Tú đăng ảnh mặc áo giống Sơn Tùng
'Gà cưng' thoải mái chụp ảnh bên Chủ tịch
"Gà cưng" thoải mái chụp ảnh bên Chủ tịch

Trong scandal tình cảm trên, Hải Tú là người bị cộng đồng mạng chỉ trích nhiều nhất sau ẩn ý "trà xanh" của bạn thân Thiều Bảo Trâm. Thực tế, Hải Tú có đáng trách hay là một cô gái đáng thương trong chuyện tình cảm đổ vỡ của người khác?

>> Xem thêm: 8 ngày sau ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng tha thiết

Một cô gái có khởi đầu trải đầy hoa hồng khi sở hữu gương mặt đẹp lạ, trở thành "gà cưng" độc quyền của công ty Sơn Tùng. Tiếp đó, sự nghiệp lên như diều gặp gió từ màn debut đầu tiên trong MV của Chủ tịch. Đang ở thời điểm "phất" nhất liền bị lôi vào lùm xùm, từ con "con cưng" hóa "con ghẻ", bị cộng đồng mạng lên án, chê trách.

Nói đi nói lại, Hải Tú là một cô gái đáng thương hơn đáng trách? - Ảnh 1

Cũng vì scandal này, Hải Tú bị mất sạch hợp đồng từ các đối tác, không dám xuất hiện trước công chúng. Hình ảnh bị xấu đi khiến cho chặng đường sự nghiệp tươi sáng của Hải Tú bỗng chốc tối tăm, trong khi đó công ty chủ quản cũng chưa thấy có động thái lên tiếng bảo vệ "gà nhà". 

>> Xem thêm: Cư dân mạng thi nhau vào chỉ trích Hải Tú sau khi bị khui bằng chứng nghi bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Nhìn nhận lại toàn bộ sự việc, Hải Tú mất nhiều hơn được. Điều Hải Tú được duy nhất là lượt follow trang Instagram tăng lên chóng mặt, trở thành từ khóa được search trên mọi mặt trận. Nhưng những điều này có xứng đáng để đánh đổi khi tương lai phía trước Hải Tú khó lòng được người hâm mộ chấp nhận.

Nói đi nói lại, Hải Tú là một cô gái đáng thương hơn đáng trách? - Ảnh 2

Hải Tú đáng thương vì ở bên cạnh một người quá nổi tiếng và đặc biệt là chọn ở bên một người đã có người yêu, được fan ủng hộ hết lòng. 

Thực tế, chuyện tình cảm cá nhân của mỗi người không có trách nhiệm phải trình bày hay giải thích cho người khác nhưng cộng đồng mạng vẫn một mực "đòi" được nghe lý do. Từ đây, nhiều câu chuyện, suy nghĩ, hành động được thêu dệt, gây hiểu lầm cho người nghe. Cho đến khi nhân vật chính lên tiếng, tất cả vẫn chỉ là giả thiết mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news