Tin mới

Không chỉ Phi Nhung, Phương Mỹ Chi cũng bị dính tin đồn qua đời đúng ngày Rằm

Thứ tư, 22/09/2021, 15:34 (GMT+7)

Sau khi thông tin một số nghệ sĩ Việt như Phi Nhung, Phương Mỹ Chi... mắc Covid-19 được lan truyền, nhiều thông tin đồn thất thiệt đã bủa vây họ.

Phi Nhung sau khi thông báo mắc Covid-19 đã không ít lần bị đồn đã qua đời, phải lên tiếng giải thích. Tưởng rằng nữ ca sĩ duy nhất là nạn nhân của chiêu trò câu view bẩn thì mới đây, thêm một ca sĩ nữa thông báo mình bị "trù" qua đời đúng ngày Rằm, đó là Phương Mỹ Chi.

Nối gót Phi Nhung, Phương Mỹ Chi cũng bị đồn qua đời đúng ngày Rằm
Nối gót Phi Nhung, Phương Mỹ Chi cũng bị đồn qua đời đúng ngày Rằm

Theo đó trên story cá nhân, con nuôi Quang Lê bày tỏ sự khó chịu khi nhận một tin nhắn vô cùng kém duyên, trù ẻo mình đã qua đời vì mắc Covid-19. Cụ thể, người này nhắn Phương Mỹ Chi rằng: "Em tưởng chị bị Covid-19 chết rồi chứ trời".

Phương Mỹ Chi bức xúc khi bị fan trù ẻo
Phương Mỹ Chi bức xúc khi bị fan trù ẻo

Trước lời nhắn vô duyên của dân mạng, Phương Mỹ Chi không ngần ngại công khai, thậm chí đáp trả cứng rắn: "Bệnh này nguy hiểm lắm, em đừng trù người khác. Chị may mắn Bình An rồi". Câu trả lời khiến tài khoản mạng lập tức phải xin lỗi, thừa nhận mình là fan và đây chỉ là trò đùa nhưng không ngờ thần tượng lại trả lời.

Sau cùng, Phương Mỹ Chi nhắn nhủ tài khoản này rằng lời nói ra cũng tích tụ nghiệp, vì vậy cô nàng hy vọng tài khoản kia sau này sẽ không phải chịu nghiệp do chính lời nói đùa giỡn này gây ra. 

Thông báo của Phương Mỹ Chi về tình hình sức khỏe
Thông báo của Phương Mỹ Chi về tình hình sức khỏe

Câu chuyện được Phương Mỹ Chi chia sẻ nhanh chóng nhận sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mặc dù người nhắn chỉ đùa xong, câu đùa lại không hề vui vẻ, không hợp hoàn cảnh khiến người nghe khó chịu. Điều này còn khiến nhiều người bất bình thay cho con nuôi Quang Lê.

Không chỉ Phi Nhung, Phương Mỹ Chi cũng bị dính tin đồn qua đời đúng ngày Rằm - Ảnh 1

Sau Phi Nhung, Phương Mỹ Chi là nghệ sĩ tiếp theo xác nhận mắc Covid-19. Đáng buồn là trong vòng 1 tháng, nữ ca sĩ cùng lúc còn mất đi 2 người thân yêu. Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười khi vào ngày 6/9, sau thời gian tự chăm nhau, nữ ca sĩ xác nhận những thành viên còn lại trong gia đình đã bình phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news