Tin mới

Nỗi khổ của thiếu nữ có đôi chân dài nhất thế giới: Thường bị va đầu vào tường, khó tìm được quần áo vừa vặn

Thứ sáu, 06/11/2020, 11:00 (GMT+7)

Chỉ mới 16 tuổi nhưng Maci Currin (người Mỹ) đã sở hữu đôi chân 1,35 m - phá vỡ kỷ lục “đôi chân dài nhất thế giới” do Ekaterina Lisina, người mẫu Nga, nắm giữ từ năm 2017. Chiều cao của cô gái này hiện là 2m1.

Maci Currin đến từ thành phố Austin, bang Texas, Mỹ, vừa được tổ chức kỷ lục Guiness thế giới ghi nhận là người sở hữu đôi chân dài nhất thế giới, lên tới 1m35.

Sở hữu chiều cao khủng, Maci cho biết cô mong muốn trở thành người mẫu và hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ giúp những người có nét đặc biệt nào đó về hình thể sẽ cảm thấy tự tin hơn. Theo 10X, ai cũng cần phải học cách yêu thương cơ thể của mình, bao gồm cả những điểm khác biệt so với số đông.

Lúc mới sinh, Maci cao chưa đến 50 cm. Trong quá trình lớn lên, chiều cao của 10X phát triển chóng mặt. Mới 9 tuổi, cô đã cao 1,7 m.

Dù tự hào về chiều cao của mình, Maci nói rằng cô thấy vui vì chiều cao của mình tạm ngừng phát triển từ năm lớp 9. "Tôi thực sự cảm thấy nhẹ nhõm. Bởi vì từ khi còn nhỏ, tôi đã bị những cơn đau ngày càng lớn hành hạ", cô nói và cho biết có những khó khăn nhất định khi sở hữu một đôi chân dài, tôi hay bị va đầu vào tường khi bước qua một khung cửa thấp, tôi khó bước vào trong xe hơi, tôi cũng khó tìm được quần áo vừa vặn với mình.

Đôi chân của cô dài tới 1,35 m - hơn 2 cm so với kỷ lục Guinness thế giới do Ekaterina Lisina nắm giữ từ năm 2017.

10X cũng tâm sự rằng bản thân rất… tủi thân khi chưa từng được mời khiêu vũ hay đi dự dạ hội, bởi Maci cao hơn nhiều so với các cậu bạn học và không ai có đủ tự tin để sánh đôi bên cô gái cao hơn 2m này.

Maci được thừa hưởng gen chiều cao từ gia đình nhưng phát triển vượt trội hơn cả. Thiếu nữ này hiện là thành viên cao nhất nhà. Cụ thể, mẹ cô cao 1,7 m, bố 1,96 m và anh trai (17 tuổi) 1,91 m.

Trước đây, cô gái trẻ từng bị trêu chọc ác ý vì chiều cao 'sếu vườn' của mình, cô từng cảm thấy khốn khổ vô cùng: "Có những thời điểm tôi cảm thấy cuộc sống của mình thật tệ hại, tôi không ngừng cảm thấy khó chịu về bản thân mình, nhưng rồi dần dần tôi học được cách thôi không quan tâm tới những gì người khác nghĩ về mình nữa".

Sau đó, cô nhận ra rằng sự độc đáo riêng ở mỗi người làm nên bản sắc của từng người, mình không nên tự ti, mặc cảm và cố che giấu sự khác biệt của mình, ngược lại, mình nên trân trọng và thoải mái với những nét khác biệt mà mình có.

Maci cũng thừa nhận chiều cao tốt là lợi thế khi chơi thể thao. Cô nàng tham gia đội tuyển bóng chuyền của trường, ở vị trí tấn công.

10X mong muốn trở thành người mẫu cao nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news