Tin mới

FC Thuỷ Tiên thấy buồn vì nhiều cái 'bụng xấu', nhiều bà con đã quá nghèo nàn về tình cảm

Thứ sáu, 06/11/2020, 09:24 (GMT+7)

Thấy thần tượng liên tục vướng vào những lùm xùm không đáng có, FC Thủy Tiên cho rằng có nhiều bà con đã quá "nghèo nàn" về tình cảm nên mới tỏ thái độ hoài nghi với những điều lương thiện.

Thời gian qua, câu chuyện nữ ca sĩ Thủy Tiên dừng trao tiền, quà hỗ trợ cho bà con tại huyện Hải Lăng, Quảng Trị nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Trong đó, việc Thủy Tiên cho rằng danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm khiến nhiều người quan tâm.

Ngày 3/11, Thủy Tiên đã cho đăng tải công khai hình ảnh nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật. Hình ảnh hoàn toàn khác xa 'nhà bác trưởng xóm trên mạng'.

Đồng thời, những lùm xùm xung quanh câu chuyện người cho nhiều, người cho ít, những tình huống phát sinh trong quá trình phát tiền cũng đã nảy sinh như 'của cho không bằng cách cho', khiến bà xã Công Vinh vô tình bị cuốn vào những sự chỉ trích trên mạng xã hội.

Cảm thấy áp lực thần tượng đang phải trải qua, mới đây, quyền Trưởng FC Thủy Tiên đã viết status bênh vực nữ ca sĩ. Người này cho rằng có nhiều bà con đã quá "nghèo nàn" về tình cảm nên mới tỏ thái độ hoài nghi với những điều lương thiện.

Không chỉ Công Vinh, mà FC Thuỷ Tiên cũng thấy xót xa khi cô làm công việc thiện nguyện mà phải nhận quá nhiều lời chỉ trích không đáng.

"Mình mong chuyến cứu trợ nhanh chóng kết thúc. Lần sau chị mà có ý định thực hiện chuyến đi như thế này nữa thì mình sẽ dẫn FC chặn xe đầu ngõ không cho chị đi".

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ Thủy Tiên. Câu chuyện "cho và nhận" ở miền Trung lúc này là tâm điểm của dư luận. Bài toán hơn 150 tỷ đồng vô tình gây áp lực của Thủy Tiên không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news