Tin mới

Liên tục bị chân dài 'quay xe', tình cũ Midu chọn cuộc sống tránh xa ồn ào

Thứ tư, 04/11/2020, 16:37 (GMT+7)

Liên tục bị không ít chân dài "quay lưng", tình cũ Phan Thành tìm về nơi an nhiên, không vướng bận tình ái, thị phi.

Nổi tiếng là thiếu gia đào hoa nhưng Phan Thành cũng không ít lần bị các chân dài cho ngậm trái đắng. Từ sau khi bị Midu hủy hôn, vị thiếu gia này tiếp tục bị Xuân Thảo rồi đến Primmy Trương quay lưng, đứt gánh giữa đường.

Đường tình sóng gió khiến Phan Thành đến nay vẫn chưa dám yêu ai. Thời gian gần đây, tình cũ Midu liên tục bị bắt gặp tìm về chốn an nhiên nơi cửa Phật, tránh xa thị phi, tình ái đau khổ. Vị thiếu gia này tích cực đi lễ chùa hơn.

Tình cũ Midu chăm chỉ tìm về nơi an nhiên sau loạt ồn ào tình ái. Ảnh internet

Dường như cuộc sống ồn ào, náo nhiệt đã khiến tình cũ Midu mệt mỏi và đây chính là nơi mà tâm tĩnh lại, và lòng thanh thản nhất để Phan Thành lựa chọn.

Phan Thành và Midu. Ảnh internet

Là thiếu gia đình đám sở hữu nhiều siêu xe chẳng kém cạnh Cường đô la nên xung quanh Phan Thành luôn có hàng loạt chân dài vây quanh. Vị thiếu gia này từng gây chú ý khi hẹn hò với Midu. Cả hai còn đã đính hôn và tính đến chuẩn bị làm lễ cưới.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Thế nhưng mọi chuyện lại không như mơ khi vào một ngày đẹp trời, một Hot girl Cà Mau tung loạt tin nhắn tình tứ, tán tỉnh từ phía Phan Thành. Điều này đã khiến Midu sốc nặng và hủy hôn.

Phan Thành và Primmy Trương. Ảnh internet

Sau mối tình vớ Midu, Phan Thành có trải qua một vài cuộc tình khác nhưng vẫn không có kết quả viên mãn. Hiện tình cũ Midu vẫn là chàng trai độc thân và dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news