Tin mới

Bị chê già khi ngồi bên con gái như 2 bà cháu, Phan Như Thảo đáp trả thâm sâu

Thứ ba, 03/11/2020, 14:44 (GMT+7)

Bị miệt thị ngoại hình khi tổ chức sinh nhật cho con gái, Phan Như Thảo đáp trả thâm sâu khiến nhiều người thán phục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh tổ chức sinh nhật cho con gái cùng với ông xã đại gia, Cô đã phát trực tiếp bữa tiệc này và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Phan Như Thảo trong sinh nhật con gái.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc đến ái nữ nhà mình, Phan Như Thảo lại nhận được một số lời chê về ngoại hình đẫy đà, phát tướng. Không chỉ che thân hình của Phan Như Thảo không được thon gọn mà thậm chí còn có bình luận nói cựu "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp già khi ngồi cạnh con gái như hai bà cháu.

Phan Như Thảo bị chê bai về ngoại hình.

Không gay gắt đáp trả như mọi lần, trước bình luận này, chân dài từng khiến Ngọc Trinh phải de chừng đã đáp trả đầy thâm sâu: "Con trai nhờ đức mẹ chị ạ". Dường như cô nàng đang ẩn ý người này đừng khẩu nghiệp dưới bài viết của mình mà nên để lại đức cho con cháu sau này.

Lời đáp trả sâu cay của Phan Như Thảo.

Đây không phải lần đầu tiên Phan Như Thảo bị miệt thị về ngoại hình khiến cô phải gay gắt lên tiếng đáp trả. Trước những lời chê bai về thân hình phát tướng, Phan Như Thảo chỉ cho biết dù cưới chồng đại gia nhưng cô được ông xã chiều chuộng và chăm sóc rất tỉ mỉ nên cô chưa có động lực để Giảm cân. Thậm chí chồng đại gia của Phan Như Thảo cũng lên tiếng bệnh vực vợ và khẳng định nếu cô còn bị miệt thị thì sẽ không tham gia sự kiện nào nữa.

Phan Như Thảo đáp trả sâu cay khi bị miệt thị.

Phan Như Thảo từng được biết đến là chân dài cùng công ty quản lý với Ngọc Trinh. Cô nàng từng là đối thủ khiến "nữ hoàng nội y" phải dè chừng khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình thon gọn vạn người mê. Tuy nhiên, sau khi làm vợ 4 của đại gia Đức An, Phan Như Thảo đã lui về chăm sóc gia đình và không còn hoạt động nghệ thuật. Dù thời gian gần đây, thân hình cô nàng hơi phát tướng nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của bà xã Đại gia Đức An vẫn xinh đẹp, mặn mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news