Tin mới

Nổi tiếng khi vừa lọt lòng, diện mạo em bé sơ sinh Thái Lan sau 5 năm gây bất ngờ

Thứ sáu, 12/08/2022, 11:24 (GMT+7)

Từng nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội, em bé Thái Lan năm nào nay đã hơn 5 tuổi, diện mạo khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây 5 năm, Cộng đồng mạng từng xôn xao trước hình ảnh một em bé sơ sinh Thái Lan có dung mạo vô cùng xinh đẹp dù mới chỉ vừa lọt lòng mẹ. Nhan sắc của em được ví đẹp như tạc, được biết cậu bé tên Arsya được mẹ người Thái Lan sinh ra tên Arsya.

Nổi tiếng khi vừa lọt lòng, diện mạo em bé sơ sinh Thái Lan hiện tại gây bất ngờ
Nổi tiếng khi vừa lọt lòng, diện mạo em bé sơ sinh Thái Lan hiện tại gây bất ngờ

Nhiều người sau khi nhìn hình ảnh này đều tin rằng mai kia khi lớn lên đứa trẻ chắc chắn sẽ có diện mạo cực phẩm khi sở hữu góc nghiêng thần thánh với chiếc mũi cao thẳng tắp, lông mày đậm nét, làn da ửng hồng cùng đôi môi trái tim, mắt hai mí to rõ.

Truyền thông Thái Lan cũng cho biết gia đình của bé hiện sống ở  Bangkok, Thái Lan. Mẹ của bé là cô Paeisa Seng đã nuôi dạy Arsya trong những năm qua và chưa từng một lần tiết lộ danh tính bố đứa bé. Cha em cũng chưa từng được nhắc tới trên truyền thông.

Đây không phải bố của đứa bé
Đây không phải bố của đứa bé

Trước đó, bác sĩ Anton Tanjung công tác tại bệnh viện nơi Arsya chào đời đã bị nhầm là bố của cậu bé vì cả hai quá giống nhau. Tuy nhiên sự thực anh chỉ là một người xa lạ, không hề có quan hệ gì với mẹ con Arsya cả.

Đây cũng là vị bác sĩ đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của Arsya lên mạng vì quá ấn tượng với dung mạo của bé. Ngay sau đó, vì sức ảnh hưởng quá lớn của bức ảnh đã khiến bác sĩ phải xóa ảnh ngay lập tức để tránh sự việc đi quá xa.

Hình ảnh hiện tại của em bé đẹp nhất Thái Lan
Hình ảnh hiện tại của em bé đẹp nhất Thái Lan
Nổi tiếng khi vừa lọt lòng, diện mạo em bé sơ sinh Thái Lan sau 5 năm gây bất ngờ - Ảnh 1

Sau 5 năm, Arsya đã lên 5 tuổi và trên trang cá nhân cậu bé được mẹ thường xuyên cập nhật hình ảnh. Cậu bé được bé đưa đi du lịch, trải nghiệm nhiều trò chơi. Hình ảnh hiện tại cho thấy cậu bé vẫn sở hữu vẻ ngoài dễ thương với mái tóc bóng mượt.

Song nhiều người cho rằng cậu bé không còn giữ được những nét đẹp như khi còn bé. Sống mũi cao và gương mặt đẹp như tạc lúc mới sinh nay không còn, thay vào đó là một khuôn mặt bầu bĩnh hơn. Dù vậy đôi mắt to cùng với hàng lông mày cong đậm vẫn là điểm khiến Arsya thu hút mọi ánh nhìn.

Hai mẹ con cùng nhau đi du lịch nhiều nơi
Hai mẹ con cùng nhau đi du lịch nhiều nơi

Dù không còn đẹp như xưa nhưng cuộc sống của Arsya vẫn diễn ra bình thường như bao đứa trẻ khác. Hai mẹ con hài lòng với cuộc sống hiện tại khi họ buôn bán online để có thu nhập và đi du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé sơ sinh Thái Lan