Tin mới

Nồm ẩm chuẩn bị quay lại, trời âm u và nhiều mây ở Bắc Bộ

Chủ nhật, 05/03/2023, 08:25 (GMT+7)

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, tuần sau nồm ẩm sẽ chính thức quay trở lại ở các tỉnh Bắc Bộ, mưa rải rác vài nơi.

Như đã dự báo từ trước, nồm ẩm sẽ kéo dài đến đầu tháng 4 và đợt nồm ẩm tiếp theo được dự báo chuẩn bị diễn ra vào tuần tới. Thời tiết hiện tại trời nhiều mây, đôi chỗ có mưa rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Tối lạnh, đêm rét nhẹ, thấp nhất 18 độ về đêm.

Nồm ẩm chuẩn bị quay lại, trời âm u và nhiều mây ở Bắc Bộ - Ảnh 1
 

Dự báo thời tiết các khu vực trong 24 đến 48 giờ tới:

Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An: có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Khu vực từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa: đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét.

Các khu vực khác: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng Nam Bộ có nơi nắng nóng, miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định thời tiết từ đêm 06 đến ngày 14/3:

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ: có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng từ ngày 07-08/03 khu vực phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nam Bộ: trời nắng, có nơi có nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng diện rộng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay 5/3:

Hà Nội có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17-27 độ.

Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 15-26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ trời có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 15-26 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời có mây, phía Bắc sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, đêm không mưa; phía Nam sáng và đêm có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17-27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận trời có mây, phía Bắc sáng và đêm có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc 2-3, riêng vùng ven biển cấp 4, riêng Ninh Thuận có nơi có gió giật cấp 6. Nhiệt độ từ 21-30 độ.

Tây Nguyên trời có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 3. Nhiệt độ từ 17-28 độ.

Nam Bộ trời có mây, ngày nắng, đêm không mưa; riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông bắc cấp 3. Nhiệt độ từ 22-35 độ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news