Tin mới

Dự báo thời tiết đêm nay và 10 ngày tới trên cả nước thời hạn từ 2-12/3 mới nhất

Thứ năm, 02/03/2023, 20:18 (GMT+7)

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, thời tiết Bắc Bộ 10 ngày tới duy trì thời tiết lạnh về đêm và sáng, rải rác có mưa phùn, trưa chiều giảm mây trời nắng. 

Dự báo thời tiết các khu vực trong 24 đến 48 giờ tới:

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ: có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Trung Trung Bộ: có mưa vài nơi; riêng đêm 03/03 và ngày 04/3 có mưa, mưa rào rải rác. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét.

Dự báo thời tiết đêm nay và 10 ngày tới trên cả nước thời hạn từ 2-12/3 mới nhất - Ảnh 1
 

Các khu vực khác: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định thời tiết từ đêm 04/03 đến ngày 12/3:

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ: có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng từ ngày 07-08/03 khu vực phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng trời rét.

Trung Trung Bộ: đêm 04/03 có mưa, mưa rào rải rác.

Nam Bộ: trời nắng, có nơi có nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng diện rộng.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 3/3:

Hà Nội có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày trời nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 15-26 độ.

Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 13-26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ trời có mây, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Gió đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 14-26 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 16-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận trời phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc 3, riêng vùng ven biển cấp 4-5, có nơi giật trên cấp 6. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Tây Nguyên trời có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 16-28 độ.

Nam Bộ trời có mây, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng. Gió đông bắc cấp 3. Nhiệt độ từ 22-36 độ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news