Tin mới

Thầy Park yêu cầu bảo vệ nghiêm ngặt buổi tập kín của U23 Việt Nam

Thứ tư, 04/05/2022, 08:52 (GMT+7)

Chiều 3/5, theo yêu cầu của nhà cầm quân người Hàn Quốc, lực lượng an ninh đã được phân công canh gác xung quanh nhằm bảo mật buổi tập kín của U23 Việt Nam trên sân phụ Việt Trì (Phú Thọ).

Theo lịch từ BHL, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập kín trên sân phụ nằm trong khuôn viên nhà thi đấu Việt Trì vào chiều 3/5. Sân tập này nằm ở xung quanh bờ ao, có góc nhìn vào rất thoáng và không được vây kín.

Do đó, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu bộ phận an ninh cử người bảo vệ vòng ngoài của sân vận động. Khu vực đầu đường Tiên Dung nối với đường Ngọc Lan đều có lực lượng công an canh gác. Bên trong khu vực sân, ông thầy người Hàn cũng cắt cử các trợ lý quan sát.

Lực lượng an ninh được bố trí vòng ngoài sân tập. Ảnh: Internet
Lực lượng an ninh được bố trí vòng ngoài sân tập. Ảnh: Internet

Bộ phận an ninh cho biết, U23 Việt Nam đề nghị siết chặt khu vực sân tập phụ của sân Việt Trì. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi khán giả đi tập thể dục thường ghé vào xem hết buổi tập kín của đội. Điều này đã từng xuất hiện ở trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc hồi tháng 4. 

U23 Việt Nam được BTC tạo điều kiện tập ở sân phụ của sân Việt Trì. Khoảng cách từ khách sạn đến sân tập chỉ có vỏn vẹn 4 km. Sân phụ có mặt cỏ tự nhiên khá tương đồng với mặt sân thi đấu chính thức. Tuy nhiên, diện tích sân này có vẻ nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn của một sân thi đấu.

HLV Park Hang-seo muốn buổi tập kín của U23 Việt Nam được bảo mật. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo muốn buổi tập kín của U23 Việt Nam được bảo mật. Ảnh: Internet

Từ nay đến trận mở màn gặp U23 Indonesia (6/5), thầy trò ông Park sẽ tập ở sân phụ. Trong khi đó, các đội tuyển khác sẽ tập trên sân Tam Nông và sân Bãi Bằng, đều cách xa trung tâm thành phố.

Sân Tam Nông là sân tập của U23 Myanmar. Đây là sân vận động của huyện Tam Nông, cách sân Việt Trì khoảng 25 km. Theo chia sẻ của một số thành viên của đội Myanmar vài ngày trước đó, sân Tam Nông không đạt chuẩn như họ kỳ vọng. Sân Bãi Bằng cách sân chính khoảng 17 km là sân tập của U23 Indonesia.

U23 Indonesia đến Việt Nam ngày 3/5. Ảnh: Internet
U23 Indonesia đến Việt Nam ngày 3/5. Ảnh: Internet

Vào 18h00 ngày 3/5, U23 Indonesia đã có mặt ở thành phố Việt Trì sau khi đi chuyên cơ riêng từ Jakarta đến Hà Nội. Họ cũng là đội tuyển duy nhất tại SEA Games 31 được bố trí chuyên cơ sang Việt Nam và cũng có riêng một công ty chuyên phục vụ công tác hậu cần.

Theo kế hoạch trước đó, thầy trò ông Shin Tae-yong sẽ có buổi tập vào tối 3/5 nhưng sau đó đã bị hủy do chuyến bay đến Việt Nam bị muộn 1 tiếng đồng hồ. Chiều mai (4/5), U23 Indonesia sẽ chính thức bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Bãi Bằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news