Tin mới

Tiết lộ thực đơn 'sang-xịn' của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ ba, 03/05/2022, 17:19 (GMT+7)

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đóng quân tại Việt Trì để chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ngoài việc được tạo điều kiện trên sân tập, U23 Việt Nam còn được chăm sóc trong từng bữa ăn với thực đơn đầy đủ dinh dưỡng.

U23 Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn Sài Gòn trong thời gian diễn ra vòng bảng và trận bán kết SEA Games 31. Đây là địa điểm đóng quân có thể giúp các cầu thủ hạn chế tiếp xúc, tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh và được đảm bảo chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Bên cạnh đó, thực đơn cũng thường xuyên thay đổi để các cầu thủ ăn ngon miệng.

Hội trường ăn của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
Hội trường ăn của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Internet

ông Lê Văn Thành - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: “Trong cuộc họp với BTC địa phương, VFF đã đề nghị phải có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt không chỉ về khâu tổ chức mà còn vấn đề hậu cần dành cho các đội U23, trong đó có U23 Việt Nam. Thành phần thực phẩm, cách chế biến và số lượng các món phục vụ sẽ được cải thiện. Chế độ ăn chắc chắn sẽ rất đảm bảo. Không đội nào bị đói, bị thiếu bữa, bị thiếu số lượng thức ăn. Dinh dưỡng sẽ rất dồi dào”

Theo tìm hiểu, thực đơn của U23 Việt Nam gồm 9 món bao gồm cá thu sốt cà, ba chỉ rang, gà rang chua ngọt, bò xào rau bí, rau củ luộc chấm muối vừng, rau dền nấu tôm, canh đậu lên men Hàn Quốc, trứng ốp la và cơm. Ngoài ra, các cầu thủ còn được tham dự tiệc nướng BBQ theo kiểu buffet với các món hải sản, cá và gà nướng.

Thực đơn của thầy trò HLV Park Hang-seo tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
Thực đơn của thầy trò HLV Park Hang-seo tại SEA Games 31. Ảnh: Internet

Thực đơn của U23 Việt Nam được chia ra làm 2 nhóm với thức ăn Việt Nam và thức ăn Hàn Quốc. Điều này nhằm phục vụ cho các cầu thủ Việt Nam và ban huấn luyện Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu chuyên gia dinh dưỡng của đội làm việc trực tiếp với nhà bếp nhằm đảm bảo những bữa ăn đúng khẩu vị, giàu chất dinh dưỡng cho đội bóng. Để giữ gìn sự riêng tư cho đội, ông cũng không cho phép báo chí có mặt trong bữa ăn hàng ngày.

U23 Việt Nam được bố trí đầu bếp riêng ở SEA Games 31. Ảnh: Internet
U23 Việt Nam được bố trí đầu bếp riêng ở SEA Games 31. Ảnh: Internet

U23 Việt Nam đã có 3 buổi tập vào chiều 1/5 và 2-3/5. Toàn bộ 25 cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn đều thể hiện tinh thần và thể lực sung mãn. Theo kế hoạch, BHL sẽ tiến hành chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ theo quy định của Điều lệ tại cuộc họp kỹ thuật ngày 5/5 tới.

Tới ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 tại SVĐ Việt Trì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news