Tin mới

Dàn hậu đua nhau khoe dáng đỉnh: Thảo Nhi Lê - Thùy Tiên 'hết nước chấm', bất ngờ Phương Nhi - Lương Linh

Thứ ba, 11/04/2023, 11:15 (GMT+7)

Mới đầu hè, Thảo Nhi Lê, Thùy Tiên, Phương Nhi... đã đồng loạt lên đồ bơi phô diễn hình thể.

Mùa hè là "thời điểm vàng" để hội chị em phô diễn đường cong trong những set bikini nóng bỏng. Giống như bao người, dàn hậu Việt cũng nô nức thả dáng tại biển và hồ bơi. Chỉ trong mấy ngày thôi mà  newsfeed ngập tràn những hình ảnh khoe dáng vóc nuột nà. Từ Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Phương Nhi đến Thảo Nhi Lê... đều "đốt mắt dân tình", tạo nên đường đua nghẹt thở.

"Rũ bỏ" hình tượng thần tiên tỷ tỷ tỷ thường thấy, Phương Nhi thả dáng cực khét tại hồ bơi trong chuyến công tác tại Phú Quốc. Sau đăng quang, sắc vóc của nàng hậu được khen ngợi ngày càng thăng hạng. Set bikini sắc hồng tôn hình thể nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn. Phương Nhi "chơi trội" khi vén quần phô trọn vẹn vòng eo siêu thực.

Phương Nhi thả dáng cực khét tại hồ bơi trong chuyến công tác tại Phú Quốc
Phương Nhi thả dáng cực khét tại hồ bơi trong chuyến công tác tại Phú Quốc

Thảo Nhi Lê lăng xê mốt áo tắm khoe chân ngực trong bộ ảnh mới đăng tải gần đây. Bao người rạo rực và muốn ôm lấy biển cả khi nhìn thấy những khoảnh khắc nàng hậu thả dáng cực đỉnh. Dù chiều cao không thực sự ấn tượng, song body bốc lửa là điểm cộng của Thảo Nhi Lê. 

Thảo Nhi Lê lăng xê mốt áo tắm khoe chân ngực
Thảo Nhi Lê lăng xê mốt áo tắm khoe chân ngực

Lương Thùy Linh cực bạo khi diện trang phục xuyên thấu thả dáng tại biển cả. Set bikini tí hon khiến fan sắc đẹp "đứng ngồi không yên". Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, Lương Thùy Linh vẫn hút mắt nhờ body chặt chém.

Lương Thùy Linh cực bạo khi diện trang phục xuyên thấu
Lương Thùy Linh cực bạo khi diện trang phục xuyên thấu

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo không nằm ngoài đường đua năm nay. Vòng 1 đầy đặn giúp người đẹp chinh phục mọi thiết kế.  Ngọc Thảo sở hữu chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng 85-63-92 cm và đôi chân "kiếm Nhật" 1,1 m.

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo
Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Không hổ danh là  tượng đài nhan sắc của làng giải trí Việt, Á hậu Trịnh Kim Chi sở hữu vóc dáng nóng bỏng dù độ tuổi đã ngoài 50. Trong bộ ảnh gần đây, cô diện thiết kế bikini liền mảnh khoe đôi chân dài cùng vòng 1 đầy đặn. 

Á hậu Trịnh Kim Chi chẳng thua kém ai
Á hậu Trịnh Kim Chi chẳng thua kém ai

Trong đường đua "thả dáng khoe thân năm nay", Thùy Tiên hiền hơn hẳn. Rời xa những thiết kế kiệm vải trước đây, Thùy Tiên đi biển với bodysuit của một local brand. Áo tắm khoét hông cao cùng kiểu dáng đơn giản nhưng giúp nàng hậu làm nổi bật lợi thế hình thể. Thùy Tiên thừa nhận với Thanh Niên rằng cô tiết chế mặc sexy để không gây nhàm chán cũng như để phù hợp hơn với định hướng cá nhân. 

Trong đường đua 'thả dáng khoe thân năm nay', Thùy Tiên hiền hơn hẳn
Trong đường đua "thả dáng khoe thân năm nay", Thùy Tiên hiền hơn hẳn

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news