Tin mới

Rộ nghi vấn Chi Pu hẹn hò bạn trai mới là 'ông lớn' của làng game

Thứ ba, 11/04/2023, 11:10 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây được cộng đồng mạng soi ra khiến nhiều người nghi ngờ Chi Pu đã có tình mới.

Sau mối tình thuở đôi mươi với Cường Seven, đến nay Chi Pu vẫn luôn là người vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù không ít lần vướng vào đồn đoán, nghi vấn yêu đương với những người có tiếng sau cô nàng chưa một lần lên tiếng thừa nhận.

Rộ nghi vấn Chi Pu hẹn hò bạn trai mới là 'ông lớn' của làng game - Ảnh 1
 

Mới đây, Cộng đồng mạng lại tiếp tục soi ra những chi tiết cho thấy Chi Pu đang trong một mối quan hệ hẹn hò mới với người đàn ông có tên TK Nguyễn. TK Nguyễn là tên tuổi nổi tiếng của làng game Việt khi là ông chủ của một đội tuyển esports đồng thời còn là ông chủ của quán bar cao nhất tại Nha Trang. Cùng với sự giàu có và nổi tiếng, TK Nguyễn sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình lực lưỡng cùng diện mạo vô cùng nam tính, mạnh mẽ.

Rộ nghi vấn Chi Pu hẹn hò bạn trai mới là 'ông lớn' của làng game - Ảnh 2
 
Rộ nghi vấn Chi Pu hẹn hò bạn trai mới là 'ông lớn' của làng game - Ảnh 3
 
Rộ nghi vấn Chi Pu hẹn hò bạn trai mới là 'ông lớn' của làng game - Ảnh 4
 
Loạt hình ảnh mà TK Nguyễn và Chi Pu đăng tải cùng 1 thời điểm có nét tương đồng. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh mà TK Nguyễn và Chi Pu đăng tải cùng 1 thời điểm có nét tương đồng. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của người đàn ông này mới đây đã đăng tải khoảnh khắc đi nghỉ dưỡng và trùng hợp thay, nhiều khung cảnh, đồ vật Chi Pu đăng tải cũng rất giống với khung cảnh trong bài viết của người đàn ông này.  Trước đó, cả 2 cũng nhiều lần bị bắt gặp thân thiết tại đám cưới của Kathy Uyên và đám cưới Linh Rin. Đặc biệt, Chi Pu còn từng đích thân hé lộ món quà được cho là của anh chàng này tặng trên Instagram cá nhân.

Nhiều chi tiết trùng hợp đến như vậy khiến nghi vấn hẹn hò người mới của Chi Pu càng trở nên xôn xao. Tuy nhiên khi được truyền thông đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người, phía Chi Pu khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè.

Rộ nghi vấn Chi Pu hẹn hò bạn trai mới là 'ông lớn' của làng game - Ảnh 5
 

Được biết, TK Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà. Anh từng xuất hiện tại bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng "ngọc nữ". Còn Chi Pu là bạn thân với Linh Rin. Nhiều người cho rằng mối quan hệ này có được là thông qua những cuộc gặp gỡ với chị em dâu Tăng Thanh Hà, Linh Rin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu