Tin mới

TLinh bắt trend áo 10cm của Ngọc Trinh bị CDM miệt thị ngoại hình, chính chủ phản ứng

Thứ ba, 11/04/2023, 10:50 (GMT+7)

Trước những lời nhận xét quá đáng từ dân mạng khi soi mói ngoại hình của mình, TLinh đã lên tiếng đáp trả cực kỳ gay gắt. 

Mới đây tlinh đã khiến dân tình dậy sóng khi đăng tải hình ảnh phô diễn hình thể của mình trên MXH. Cụ thể, trong bức ảnh được nữ rapper đăng tải cô mặc chiếc áo quây nhỏ với độ rộng chỉ khoảng 10cm, lộ cả dây nội y sexy và táo bạo. Chiếc áo này khiến dân tình liên tưởng đến chiếc áo của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từng mặc đi dự sự kiện. Ngay lập tức hình ảnh được bàn tán xôn xao trên mạng.

TLinh bắt trend áo 10cm của Ngọc Trinh bị CDM miệt thị ngoại hình, chính chủ phản ứng
TLinh bắt trend áo 10cm của Ngọc Trinh bị CDM miệt thị ngoại hình, chính chủ phản ứng

Dưới phần bình luận, rất nhiều tài khoản dùng từ ngữ khiếm nhã, nặng nề công kích ngoại hình đặc biệt là vòng 1 của nữ rapper:

"Sao lại quay lưng với khán giả vậy em".

"Lép thế nhìn như đàn ông vậy".

"Lúc giật băng dính ra không biết có bị văng hai cái ốc vít ra ngoài không nữa".

"Nói thật là trông bạn như bức tường thành vậy, không một điểm nhấn"...

Chiếc áo của TLinh khiến nhiều người liên tưởng đến Ngọc Trinh
Chiếc áo của TLinh khiến nhiều người liên tưởng đến Ngọc Trinh

Ngay trong tối cùng ngày đăng tải bức ảnh, trước làn sóng miệt thị ngoại hình cực mạnh, TLinh đã nhanh chóng có phản ứng cực gắt. Cụ thể nữ rapper sinh năm 2000 đăng tải loạt ảnh cực bạo và sexy cùng những chia sẻ gây chú ý. Cô viết: "Remember, your confidence only offends and triggers insecure people. 

If your confidence intimidates insecure and dissatisfied people to the point they have to gather into big herds to talk nasty shit about you cuz only then they feel they have power over you, you are powerful af. 

AI is about to take over the world and y'all still stuck in Stone Age telling how a female body should look like. Maybe being nicer is not as hard as you think. Trying so hard to slutshame someone (me in particular) won't ever stop me from shining. It only wastes your time, your energy and when karma comes around, that *** is not gonna be nice to you".

TLinh bắt trend áo 10cm của Ngọc Trinh bị CDM miệt thị ngoại hình, chính chủ phản ứng - Ảnh 1
 
TLinh bắt trend áo 10cm của Ngọc Trinh bị CDM miệt thị ngoại hình, chính chủ phản ứng - Ảnh 2
 

Tạm dịch chia sẻ của TLinh như sau:

"Hãy nhớ rằng, sự tự tin của bạn chỉ xúc phạm và kích động những người không vững vàng.

Nếu sự tự tin của bạn đe dọa những người không vững vàng và bất mãn đến mức họ phải tụ tập thành nhóm để nói xấu bạn vì chỉ khi đó họ mới cảm thấy họ có quyền lực đối với bạn. Điều đó nghĩa là bạn là người có quyền lực.

Trí tuệ nhân tạo AI sắp thống trị thế giới và tất cả các bạn vẫn đang mắc kẹt trong thời kỳ đồ đá để chỉ ra cơ thể phụ nữ trông như thế nào. Có lẽ trở nên đẹp hơn không khó như bạn nghĩ. Cố gắng hết sức để làm nhục một ai đó (đặc biệt là tôi) sẽ không bao giờ ngăn tôi tỏa sáng. Nó chỉ lãng phí thời gian, năng lượng của bạn và khi nghiệp chướng đến, người đó sẽ không tốt với bạn".

Hiện chia sẻ của TLinh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news